Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Trong 5 – 10 năm tới, những ngành sau đây sẽ giúp người lao động kiếm được thu nhập hàng chục triệu một tháng. Hướng dẫn viên du lịch cho du khách nước ngoài Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra ngành du lịch tr...

- Làm môi giới bất động sản đừng bao giờ quên những điều này ! / Yếu tố quan trọng cần nắm khi quyết định khởi nghiệp

Trong 5 – 10 năm tới, những ngành sau đây sẽ giúp người lao động kiếm được thu nhập hàng chục triệu một tháng.

Hướng dẫn viên du lịch cho du khách nước ngoài

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra ngành du lịch trong những năm gần đây phát triển rất mạnh. Và không thể không nhắc tới việc hướng dẫn du lịch cho du khách nước ngoài. Thông thường, một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp có thể kiếm được 3 – 5 triệu đồng mỗi ngày. Công việc không quá khó khăn nhưng đòi hỏi ở họ nhiều kỹ năng: giao tiếp, ngoại ngữ, kiến thức,…

Hướng dẫn viên du lịch nước ngoài

Hướng dẫn viên du lịch nước ngoài

Xuất khẩu lao động

Đây là con đường không còn xa lạ gì hiện nay. Tuy không phải là nghề chính thức nhưng nó tạo ra hàng trăm nghìn công việc cho lao động Việt Nam. Những lao động phổ thông, lao động không có trình độ hay chuyên môn kỹ thuật cao thường chọn con đường này.

Để có cơ hội làm việc tại nước ngoài, người lao động có thể liên hệ các công ty được Bộ LĐ – TB – XH cấp phép đưa người lao động đi xuất khẩu. Hoặc liên hệ với Cục Quản lý lao động ngoài nước để được hướng dẫn.

Kỹ sư an ninh mạng

Thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ đồng nghĩa với các cuộc tấn công mạng có thể tạo ra các tác động rất lớn trên quy mô toàn cầu. Nhằm đảm bảo an toàn hoạt động, các doanh nghiệp chú trọng vào việc bảo vệ thông tin.

Kỹ sư an ninh mạng

Kỹ sư an ninh mạng

Các nhà quản lý phải đầu tư trang thiết bị, tuyển dụng đội ngũ nhân viên là các kỹ sư an ninh mạng giỏi về công nghệ thông tin và quản lý mạng. Họ có thu nhập không dưới 2.000USD/tháng cùng với nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Chạy xe công nghệ

Năm 2017 là năm bùng nổ nghề lái xe công nghệ. Tận dụng cuộc cách mạng 4.0, nhiều hãng xe taxi, Uber hay Grab đã mở rộng hệ thống kinh doanh và mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Chỉ cần một phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô và một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn đã có ngay một công việc mang lại thu nhập cao. Một tài xế xe máy có thu nhập từ 8-10 triệu/ tháng nếu làm toàn thời gian. Và công việc này khá thoải mái về giờ giấc nên phù hợp với nhiều đối tượng lao động khác nhau.

Cơ hội nghề nghiệp luôn dành cho những ai biết nắm bắt cơ hội. Những ngành nghề hot nhất năm 2018 trên đây là những gợi ý giúp bạn tìm kiếm một công việc mang lại thu nhập cao cho mình.