Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Những việc bạn cần làm ngay để nhanh chóng giàu có Làm việc cho những giấc mơ của bạn, không phải của người khác Nếu bạn thực sự muốn kiếm nhiều tiền và trở nên giàu có vào năm 2017, bạn phải làm điều...

- Bạn sẽ ứng phó như thế nào khi bị đồng nghiệp chơi xấu / Quan tâm và biết cách xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Những việc bạn cần làm ngay để nhanh chóng giàu có

Làm việc cho những giấc mơ của bạn, không phải của người khác

Nếu bạn thực sự muốn kiếm nhiều tiền và trở nên giàu có vào năm 2017, bạn phải làm điều gì đó mà bạn thực sự đam mê. Nếu không có niềm đam mê gì, bạn sẽ không bao giờ đạt được mức thu nhập như mong muốn. Hãy tập trung vào những điều bạn thích và những gì bạn có đam mê và chúng không nhất thiết phải thuộc một lĩnh vực được trả lương cao.

Bạn nên tự hỏi bản thân và đào sâu suy nghĩ về những điều ám ảnh bạn. Sự ám ảnh thực sự là chìa khóa để thành công và nó có thể mang sự giàu có đến cho bạn. Và thực tế, sự giàu có lâu dài không đơn thuần là về tiền bạc.

Biến tiền thành bạn của bạn thay vì kẻ thù

Tiền trả cho gia đình bạn và nó cung cấp cho bạn sự an toàn, vì vậy việc xem tiền là bạn thay vì kẻ thù là điều quan trọng.  Hãy viết ra 20 điều bạn thấy vui mừng vì tiền của bạn đã trả cho, chẳng hạn như nhà của bạn và đôi giày mới của bạn. Nếu bạn chật vật để nhìn thấy tiền theo hướng tích cực, nhắc nhở bản thân rằng tiền có thể  mở hoặc đóng cửa với bạn, nó là sự lựa chọn của bạn.

Nghĩ ra 4 cách có thể kiếm tiền ngoài công việc chính

 

Nếu bạn muốn giàu có, hãy ngừng ngay suy nghĩ "tôi đã kiếm đủ" và luôn tự nhủ "Tôi có thể kiếm tiền". Hãy viết ra 4 cách bạn có thể kiếm tiền ngoài công việc chính: tạo ra trang điện tử để bán hàng trên Amazon... Có rất nhiều cách bạn có thể tăng thu nhập của mình mà chỉ cần bỏ ra một chút nỗ lực và thời gian. 

Học trong lúc rảnh rỗi

Để có sự thăng tiến trong công việc và trở nên giàu có, bạn phải nắm vững các kỹ năng và kiến thức của bạn. Thay vì chỉ tập trung vào việc dồn mọi nỗ lực trong công việc, sẽ rất hữu ích nếu bạn học hỏi thêm trong thời gian rỗi. Có rất nhiều cách, từ đọc sách, tham gia các lớp học và hội thảo. Hãy nhớ rằng bạn càng có nhiều kỹ năng, bạn càng dễ kiếm được tiền. 

Thiết lập mục tiêu tài chính cụ thể

Nếu bạn chỉ làm những gì luôn làm, bạn cũng sẽ chỉ nhận được những gì bạn luôn nhận được. Câu này rất đúng khi nói đến vấn đề tài chính, với rất nhiều người tin rằng mục tiêu tài chính của họ là trả tiền thuê nhà và các hóa đơn. Nếu bạn đã trả đủ tiền thuê nhà và các hóa đơn, đây là thời gian để thiết lập mục tiêu tài chính cao hơn, chẳng hạn như tiết kiệm, trả nợ hoặc tăng thu nhập hàng năm của bạn.

Những việc cần làm nếu bạn muốn giàu có

Tâm lý là quan trọng, hãy luôn nghĩ lớn khi nói đến tài chính của bạn.

Bắt đầu đầu tư một cách khôn ngoan.

Nếu bạn không có kinh nghiệm về đầu tư, đừng bắt đầu để đầu tư mà không hiểu biết về nó. Hãy nói chuyện với một chuyên gia về cách đầu tư thế nào cho tốt, hoặc tìm hiểu về chủ đề này trên mạng. Khi bạn được chỉ bảo và có kiến thức về đầu tư, hãy bắt đầu từ việc đầu tư nhỏ trong lĩnh vực mà bạn biết sẽ có nhiều lợi nhuận.

Giải quyết các vấn đề hàng tuần

Người giàu có chọn cách tập trung vào giải quyết vấn đề, chứ không phải ngồi phàn nàn về chúng. Thái độ này sẽ giúp cải thiện tư duy giải quyết vấn đề của bạn, mở ra cho bạn đến các cơ hội tài chính mới và cơ hội có lợi cho bạn. Viết ra vấn đề tài chính mỗi tuần, chẳng hạn như vấn đề tăng thu nhập của bạn hoặc cách để giảm mức tiền vào các cửa hàng tạp hóa, và đưa ra một giải pháp thiết thực để giải quyết vấn đề. Hãy duy trì cho đến khi bạn đã cải thiện tất cả các khía cạnh trong vấn đề tài chính của bạn.

Làm thẻ thư viện

Thẻ thư viện là một thứ có giá trị tuyệt vời, mở ra cả một thế giới tri thức. Có một tấm thẻ thư viện mang lại cho bạn cơ hội mở rộng kiến thức trong lĩnh vực bạn lựa chọn mà không mất quá nhiều chi phí, đó là chiến thuật hoàn hảo để giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trong sự nghiệp của bạn.

Làm những điều đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn, thoải mái

Nhiều người quá sợ hãi khi phải đưa ra những quyết định không thoải mái, nhưng những người giàu có thì luôn sẵn sàng. Từ việc bỏ công việc của bạn để bắt đầu tự kinh doanh và tăng thu nhập, nhiều lựa chọn dường như ban đầu có vẻ khó khăn sẽ lại gặt hái nhiều tiền của, lợi ích sau này. Hãy làm những việc bạn có thể cảm thấy không thoải mái, nhưng có thể cải thiện tình hình cuộc sống của bạn. Thật thoải mái khi được an toàn, nhưng sẽ tốt hơn nếu cải thiện cuộc sống và tình hình tài chính của bạn. 

Theo dõi vấn đề tài chính của bạn mỗi tháng

Nếu bạn không giỏi chi tiêu thì việc bạn giàu có cũng không để làm gì. Bạn có thể sẽ kiếm được nhiều tiền, nhưng lại chẳng giữ được đồng nào vào cuối tháng. Hãy viết ra thu nhập của bạn và tất cả các chi phí? Liệu có khoản nào quá tốn kém mà bạn có thể bỏ đi? Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn và cho phép bạn có cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình. 

Tập trung ưu tiên cho một mục tiêu

Có thể bạn đã có những mục tiêu tài chính của mình, nhưng nếu có quá nhiều, có thể không mục tiêu nào đáp ứng được. Thay vì đồng thời cố gắng tiết kiệm cho quá nhiều khoản: một chiếc xe hơi, một kỳ nghỉ trong khi vẫn đang trả nợ, hãy quyết định mục tiêu quan trọng nhất của bạn. Tập trung vào việc đạt được điều đó, và sau đó chuyển sang mục tiêu tiếp theo của bạn.