Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Danh Bạ Việc Làm xin chia sẻ 7 bí quyết tìm việc dễ dàng và đạt hiệu quả sao: 1. Sơ yếu lý lịch của bạn đã sẵn sàng Bạn nên chuẩn bị sẵn một bộ sơ yếu lý lịch được viết một cách cẩn thận và g&acir...

- Kỹ năng giữ bình tĩnh trước nhà tuyển dụng khi phỏng vấn / Nhà tuyển dụng sẽ ấn tượng với ứng viên nhờ thư cảm ơn

Danh Bạ Việc Làm xin chia sẻ 7 bí quyết tìm việc dễ dàng và đạt hiệu quả sao:

1. Sơ yếu lý lịch của bạn đã sẵn sàng

Bạn nên chuẩn bị sẵn một bộ sơ yếu lý lịch được viết một cách cẩn thận và gây được ấn tượng. Bởi cơ hội đến với bạn thì không bao giờ biết trước. Chậm gửi bản hồ sơ hoặc hồ sơ không đầu tư công sức vì viết vội vàng có thể làm bạn tuột cơ hội việc làm sáng giá đấy. Hãy tạo ra sự khác biệt của bản thân.

Bí quyết để tìm việc dễ dàng

DanhBaViecLam.vn là một những kênh tuyển dụng trực tuyến hiệu quả nhất

2. Tìm kiếm trực tuyến

Hiện nay, công nghệ đang phát triển một cách mạnh mẽ, kết nối mọi lúc mọi nơi. Các nhà tuyển dụng cũng vậy, họ sẽ dùng những trang chuyên đưa tin tuyển dụng, chẳng hạn như kênh DanhBaViecLam.vn, để đưa thông tin việc làm và tìm kiếm ứng viên. Tìm việc trên trực tuyến sẽ cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn hơn là chờ đợi cơ hội từ người quen mách bảo.

3. E-mail xin việc

Nếu như bạn đang tìm việc qua mạng trực tuyến, bạn sẽ thấy có rất nhiều công ty tuyển dụng hoặc chưa có nhu cầu tuyển dụng. Nhưng hãy cứ gửi email xin việc của bạn cho các công ty mà bạn cảm thấy phù hợp nhé. Biết đâu bạn là người nắm bắt đúng cơ hội, khi nhà tuyển dụng đang cần với mục tiêu và năng lực của bạn thì sao nhỉ. Mọi thứ đều phải thử và đều có thể xảy ra.

4. Đọc chọn lọc

Có rất nhiều thông tin tuyển dụng ở nhiều ngành nghề và vị trí khác nhau. Nhưng bạn đừng nên mất thời gian tìm kiếm những công việc mà bạn cảm thấy không tự tin hoặc không đủ năng lực. Hãy đọc chọn lọc và thấy nó phù hợp với chuyên môn của bạn thì nên tìm hiểu kỹ hơn. Đừng nói rằng bạn sẽ chờ cho tới ngày mai, bởi vì đôi khi, ngày mai có thể không bao giờ có.

5. Hãy thực tế về tiền lương

Tiền lương là vấn đề tế nhị nhưng cũng là mối quan tâm lớn của bất cứ ai khi tìm việc và làm việc. Đừng nên đề xuất mức lương quá cao khi bạn chưa thể hiện được năng lực gì. Bạn cần phải thực tế hơn về tiền làm công, năng lực bạn có và những gì bạn sẽ đóng góp cho công ty. Nếu không tập hồ sơ của bạn dễ bị nhà tuyển dụng cho vào danh sách bỏ qua lắm.

Bí quyết để tìm việc dễ dàng

Đừng bỏ cuộc khi ước mơ của bạn chưa đạt được

6. Đừng bỏ cuộc

Hiện nay nền kinh tế đang phát triển một cách mạnh mẽ đi kèm với nó là mức yêu cầu chuyên môn rất cao. Nhà tuyển dụng luôn đòi hỏi ở ứng viên những năng lực cao tương xứng với lương mà họ trả. Việt Nam có nguồn lao động rất dồi dào, nên tính cạnh tranh cũng rất cao. Bạn đừng bỏ cuộc, hãy tiếp tục với sự chuẩn bị tốt hơn, chắc chắn bạn sẽ đạt thành công.

7. Ấn tượng lần đầu gặp

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, bạn không bao giờ biết khi nào bạn đang bị theo dõi. Ngay sau khi bạn đến bãi đậu xe, bạn cần phải hành động như thể bạn đang đứng trước mặt sếp. Họ có thể có camera quan sát bạn trong bãi đậu xe đấy. Đừng làm bất cứ điều gì khiến họ phật lòng không muốn tuyển dụng bạn nhé.

Nắm đầy đủ những bí quyết trên đây sẽ giúp bạn tự tin để tìm việc dễ dàng hơn, thành công luôn sẽ đến với bạn quan trọng là bạn chuẩn bị để đón nhận nó thế nào mà thôi.

DanhBaViecLam.vn