Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Ai cũng chịu ảnh hưởng bởi thế giới xung quanh. Những người tương tác với chúng ta, những gì chúng ta đọc, xem và nghe đều ảnh hưởng nhiều đến cách chúng ta cảm nhận và suy nghĩ. Nó dần trở thành những giọng nói - tí...

- Tố chất thường thấy ở một người có kỹ năng giao tiếp tốt / Thói quen làm cuộc sống và công việc kém hiệu quả nhiều người mắc phải

Ai cũng chịu ảnh hưởng bởi thế giới xung quanh. Những người tương tác với chúng ta, những gì chúng ta đọc, xem và nghe đều ảnh hưởng nhiều đến cách chúng ta cảm nhận và suy nghĩ. Nó dần trở thành những giọng nói - tích cực hoặc tiêu cực - lặp đi lặp lại trong tâm trí chúng ta. 

Những người tiêu cực và hay phàn nàn thường bị chìm trong vấn đề mà không thể tìm ra giải pháp. Họ muốn mọi người cũng chia sẻ cảm giác tiêu cực đó để họ có thể thấy thoải mái hơn về bản thân mình.

Càng xuống tinh thần vì những lời nói tiêu cực, bạn sẽ càng khó hạnh phúc hơn. Những lời nói đó chúng ta rằng phần lớn cuộc sống luôn là bất hạnh, nguy hiểm, đầy những nỗi sợ và giới hạn. Nó khiến chúng ta nhìn cuộc sống ở góc độ tiêu cực.

Cách khắc phục nỗi ám ảnh vì nghe những lời nói tiêu cực

Những gì chúng ta tiếp xúc mỗi ngày đều có ảnh hưởng đến cảm nhận và suy nghĩ của chúng ta. 

Dưới đây là cách khắc phục, tránh bị ảnh hưởng bởi những lời nói tiêu cực:

Việc thay thế những giọng nói tiêu cực bằng những nguồn ảnh hưởng tích cực là rất hữu ích. Có thể nói điều đó giống như một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra trước mắt.

Hãy dành nhiều thời gian hơn ở bên những người tích cực, nghe những bài nhạc và đọc những quyển sách truyền cảm hứng, xem những bộ phim và những chương trình truyền hình giúp nâng cao cảm xúc của bạn, và hãy nghĩ về cuộc sống theo một hướng mới.

Bạn có thể bắt đầu từ những bước nhỏ. Ví dụ, vào một buổi sáng trong tuần, trong lúc ăn sáng, bạn hãy thử nghe sách nói, đọc một trang blog hữu ích hoặc một vài trang sách phát triển bản thân thay vì lướt Facebook hoặc Twitter...