Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

a) Mục đích và phạm vi thu thập thông tin Khi các thành viên đồng ý sử dụng dịch vụ của Danhbavieclam.vn và đăng ký tài khoản tại Danhbavieclam.vn, các thành viên sẽ phải cung cấp một số thông tin như: ...

- Quy Chế Hoạt Động Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Danhbavieclam.Vn

a) Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Khi các thành viên đồng ý sử dụng dịch vụ của Danhbavieclam.vn và đăng ký tài khoản tại Danhbavieclam.vn, các thành viên sẽ phải cung cấp một số thông tin như: tên đăng nhập, mật khẩu, địa chỉ, email, số điện thoại liên hệ.

Thông tin chi tiết thu thập được thể hiện qua form đăng ký thành viên:

Đối với ứng viên:

Đối với doanh nghiệp:

b. Phạm vi sử dụng thông tin

     - Danhbavieclam.vn sử dụng thông tin các thành viên cung cấp để:

     - Gửi email thông báo dịch vụ hàng tháng

     - Gửi thông tin trao đổi giữa ứng viên với Nhà tuyển dụng, thông tin ứng tuyển việc làm được Nhà tuyển dụng đăng tuyển

     - Liên lạc với thành viên trong một số trường hợp đặc biệt.

     - Không sử dụng thông tin cá nhân của các thành viên ngoài mục đích liên quan đến những giao dịch trên Sàn Thương mại điện tử Danhbavieclam.vn

     - Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan chức năng, pháp luật, Sàn TMĐT Danhbavieclam.vn có trách nhiệm cung cấp dữ liệu thông tin của thành viên, cụ thể 1 số cơ quan Nhà nước như: Tòa án, cơ quan công an, viện kiểm soát. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

c. Thời gian lưu trữ thông tin:

     - Dữ liệu thông tin của thành viên sẽ được lưu trữ tại Danhbavieclam.vn cho đến khi có yêu cầu từ phía thành viên về việc xóa bỏ.

     - Ngoài ra, mọi thông tin này sẽ được lưu trữ trên hệ thống kiểm soát, máy chủ của Danhbavieclam.vn

d. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

     - CÔNG TY TNHH KINH DOANH DỊCH VỤ NNC

     - Địa chỉ: Số 60 Cù Lao,Phường 02, Quận phú Nhuận; TP.Hồ Chí Minh

     - Điện thoại: 0903 309 683 - Mr.Chỉnh        Email: admin@danhbavieclam.vn

e. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có thể đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký để cập nhật, chỉnh sửa, kiểm tra lại dữ liệu cá nhân của mình. Ngoài ra, trong trường hợp phát hiện hành vi tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3, thành viên có quyền gửi đơn khiếu nại đến Ban quản lý Danhbavieclam.vn để được xác nhận, xử lý và hướng dẫn thành viên khôi phục thông tin và bảo mật tài khoản.

f. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

     - Danhbavieclam.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân các thành viên. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi được sự đồng ý của người dùng. (trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác).

     - Không sử dụng, chuyển giao hay tiếc lộ thông tin cá nhân của thành viên cho bên thứ 3 nào khác mà không được sự đồng ý.

     - Trong trường hợp bất khả kháng như bị hacker tấn công, Danhbavieclam.vn sẽ thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng để điều tra và xử lý kịp thới

     - Các cá nhân khi đăng ký thành viên yêu cầu cần khai báo đầy đủ thông tin cá nhân như Họ và tên, địa chỉ liên lạc, Email, điện thoại… và tự chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin đã cung cấp.

     - Trong trường hợp những thông tin kê khai ban đầu không chính xác, Ban Quản trị Danhbavieclam.vn sẽ không chịu trách nhiệm cũng như giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến quyền lợi của thành viên.