Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Chương trình đào tạo nâng cao về động cơ mang tên “Thợ máy Việt tài năng” gồm 30 học bổng toàn phần giúp hỗ trợ việc đào tạo tay nghề do chương trình liên kết giữa Nhãn hàng K...

- Những lỗi trang phục công sở cơ bản mà dân công sở cần tránh / Lương cao mà không cần bằng cấp danh sách 5 nghề thú vị nhất

Chương trình đào tạo nâng cao về động cơ mang tên “Thợ máy Việt tài năng” gồm 30 học bổng toàn phần giúp hỗ trợ việc đào tạo tay nghề do chương trình liên kết giữa Nhãn hàng Kixx với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức.

co hoi nghe tho may

Chương trình đào tạo nâng cao về động cơ.

Đào tạo nâng cao tay nghề giúp bạn trẻ đạt thành tựu công nghệ

Ngoài việc cung cấp các kiến thức thực tiễn và nâng cao về công nghệ động cơ tiên tiến, chương trình còn trang bị kỹ năng mềm cho các bạn trẻ giúp các bạn thêm tự tin và hoàn thiện trong công việc tương lai.

Luôn đồng hành cùng thợ máy hướng đến tương lai tốt đẹp, khóa đào tạo dành cho các bạn thợ máy Việt có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên ở khu vực TP.HCM.

Hợp tác cùng Kixx trong chương trình này là trường ĐH Nguyễn Tất Thành – một trong những Đại học đào tạo nghề đứng đầu tại Việt Nam và đạt chuẩn Quốc tế 3 sao.

Chương trình đào tạo sẽ kết thúc sau 4 tháng,30 Học viên tốt nghiệp  được trao bằng khen và chứng chỉ đào tạo được bảo chứng bởi nhãn hàng Kixx và trường đại học Nguyễn Tất Thành và sẽ được tham gia khóa học toàn phần 4 tháng hoàn toàn (cả về học phí lẫn ăn ở) cùng với mức phụ cấp mỗi tháng, hơn thế nữa sẽ có cơ hội tốt để ứng tuyển tại các công ty cơ khí nổi tiếng hay tại các xưởng sửa chữa ô-tô trong nước.

Các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội tiếp cận các kỹ năng chuyên sâu, mang lại cơ hội nghề nghiệp ổn định cho tương lai. Chương trình đáp ứng nhu cầu lao động trong nghề thợ máy ngày càng cao.