Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Trung Nguyên International vừa ra mắt quán King Coffee đầu tiên tại TP HCM, ở số 1 Đồng Nai, phường 15, quận 10. Với tiêu chí "Trải nghiệm cà phê thế giới", cửa hàng phục vụ những sản phẩm mang thương hiệu King Coffee cùng c&a...

- Dấu ấn thành công của thương hiệu đồng hồ Rolex trong 100 năm qua / Heineken mua cổ phần hãng bia lớn nhất Trung Quốc - China Resources

Trung Nguyên International vừa ra mắt quán King Coffee đầu tiên tại TP HCM, ở số 1 Đồng Nai, phường 15, quận 10. Với tiêu chí "Trải nghiệm cà phê thế giới", cửa hàng phục vụ những sản phẩm mang thương hiệu King Coffee cùng các dòng cà phê trứ danh thế giới. 

Bên cạnh không gian thưởng thức tại chỗ hoặc mua mang đi, cửa hàng còn có khu vực bán lẻ dành cho khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hòa tan.

Trung Nguyên International đặt trụ sở chính tại TP HCM, do bà Lê Hoàng Diệp Thảo - người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cà phê - điều hành. Cuối năm 2016, đơn vị cho ra mắt thương hiệu cà phê cao cấp King Coffee tại Mỹ.

Đây là dòng sản phẩm làm từ giống cà phê có chất lượng tốt ở những vùng đất trồng nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm áp dụng công thức rang xay phương Đông và là thương hiệu chủ lực hiện nay của Trung Nguyên International.

King Coffee mở cửa hàng đầu tiên: "Trải nghiệm cà phê thế giới"

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng King Coffee đầu tiên tại TP HCM.

King Coffee đã tung ra thị trường một số sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay như King Coffee 3in1 Instant, Pure Black, Gourmet Blend, Inspire Blend.... Trong tương lai gần, thương hiệu sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm mới như cà phê nguyên hạt, dòng ready to drink (RTD), single serve, filter drip coffee để đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường.

Tháng 7/2018, Trung Nguyên International mở rộng sang phát triển tại thị trường nội địa, thông qua việc khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Gia Lai. Theo bà Diệp Thảo, lý do doanh nghiệp tham gia vào chuỗi giá trị ngành cà phê nội địa trong bối cảnh hiện nay là để đón đầu sự thoái lui của một số thương hiệu quốc tế đang có mặt tại thị trường.Ngay khi có mặt tại thị trường Mỹ, sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của khách hàng tại đây. Hiện nay, King Coffee còn có mặt tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia...

"Khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn", bà Thảo cho biết.

Mục tiêu của Trung Nguyên International là đưa King Coffee lọt vào top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất thị trường trong nước. Dự kiến đơn vị sẽ phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi và 200 quán cà phê cao cấp tại Việt Nam. Riêng trong năm nay, chuỗi cửa hàng sẽ xuất hiện tại 6 thành phố lớn.

Sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới với kế hoạch trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.