Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Dưới đây là một số mô hình kinh doanh tại nhà mà Danh Bạ Việc Làm đã sưu tầm để các bạn mang lại hiệu quả cao và vốn đầu tư ít. Mở cửa hàng ăn uống cũng giúp bạn tạo được một nguồn thu nhập đáng kể...

- Quy tắc vàng giúp bạn đạt hiệu suất cao nhất trong công việc / Tân cử nhân đã chuẩn bị như thế nào sau khi ra trường?

Dưới đây là một số mô hình kinh doanh tại nhà mà Danh Bạ Việc Làm đã sưu tầm để các bạn mang lại hiệu quả cao và vốn đầu tư ít.

 Mô hình kinh doanh tại nhà

Mở cửa hàng ăn uống cũng giúp bạn tạo được một nguồn thu nhập đáng kể

1. Mở cửa hàng, quán ăn, đồ uống mô hình nhỏ

Ăn uống là một nhu cầu không thể thiếu đối với mọi người. Nếu bạn là một đầu bếp, thì bạn nên chọn loại hình kinh doanh này. Bạn có thể mở một cửa hàng để bán hàng ăn sáng, thức ăn nhẹ,... Nhưng phải lưu ý rằng kinh doanh hàng ăn uống phải hợp vệ sinh, phù hợp và an toàn. Bên cạnh đó, bạn phải biết cách tổ chức và quản lý công việc kinh doanh của riêng bạn.

Mô hình kinh doanh tại nhà

Hiện nay, hình thức kinh doanh online này được nhiều người ưa chuộng

2. Kinh doanh mặt hàng quần áo, mỹ phẩm online

Đây là một trong những hình thức kinh doanh khá phổ biến và đang được nhiều người áp dụng. Mô hình này đòi hỏi bạn phải biết dùng mạng xã hội thật hiệu quả, biết quảng cáo trên Zalo, Facebook,... Để có thể kinh doanh quần áo, mỹ phẩm online, bạn phải nhập được những mẫu quần áo độc, đẹp, và đúng như mô tả và hình ảnh rồi rao trên các hội nhóm của mạng xã hội. Chăm chỉ, thật thà, kiên trì… rồi bạn sẽ có lượng khách hàng riêng của mình.

3. Cửa hàng cung cấp các linh kiện điện thoại

Hiện nay đa phần chúng ta đều sử dụng điện thoại, đặc biệt là smartphone nên mô hình kinh doanh này cũng được nhiều người mở tại nhà. Với hình thức nhỏ gọn của các phụ kiện như tai nghe, ốp lưng, miếng dán kèm theo cả sim, thẻ, loa nghe nhạc mini,… sẽ là một sự lựa chọn rất nên áp dụng.

Mô hình kinh doanh tại nhà

Đây là một mô hình kinh doanh không cần quá nhiều vốn và sẽ sinh lãi

4. Mở cửa hàng tạp hóa nhỏ tại nhà

Đây là một mô hình kinh doanh không cần quá nhiều vốn và sẽ sinh lãi, chỉ cần bạn chăm chỉ. Ban đầu, bạn có thể nhập một vài hàng hóa để bán, sau khi quen dần, bạn có thể mở rộng các mặt hàng kinh doanh của mình. Kinh doanh nhỏ với một cửa hàng tạp hóa nhỏ khá đơn giản. Nhưng bạn nên xem xét trong khu phố, khu dân cư mình sinh sống đã có nhiều cửa hàng tạp hóa nhỏ kiểu như vậu hay chứ. Nếu đã có nhiều rồi thì bạn nên tính tới mô hình kinh doanh khác.

Ngoài ra còn có những ý tưởng mô hình kinh doanh tại nhà khác mà bạn có thể tham khảo như bán hoa, bán đồ cũ, đồ ăn vặt… Chúc bạn thành công nhé!

DanhBaViecLam.vn