Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Vậy một ứng viên ấn tượng sẽ có những đặc điểm sau đây: 1. Tò mò Tò mò ở các khía cạnh cho thấy rằng bạn đang quan tâm khám phá các khả năng Đây là một đặc điểm mà ...

- Kỹ năng phỏng vấn trực tuyến tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng / Đàm phán mức lương với nhà tuyển dụng cần phải có nghệ thuật

Vậy một ứng viên ấn tượng sẽ có những đặc điểm sau đây:

1. Tò mò

Một ứng viên ấn tượng

Tò mò ở các khía cạnh cho thấy rằng bạn đang quan tâm khám phá các khả năng

Đây là một đặc điểm mà có thể được thể hiện bằng cách đơn giản như đặt câu hỏi nhiều hơn, hoặc bằng một cách khác mạnh mẽ hơn là người cung cấp các chiến lược thay thế hoặc các phương pháp. Sự tò mò trong tất cả các khía cạnh cho thấy rằng bạn đang quan tâm khám phá các khả năng, và đồng thời cũng rất thoải mái với những sự thay đổi. Tò mò cũng là một trong những phẩm chất tuyệt vời và dễ lan truyền.

2. Tự tin nhưng không kiêu ngạo

Tự tin là một phẩm chất vốn ấn tượng, bởi vì nó đòi hỏi sự chú ý. Một cái bắt tay chắc, nụ cười và ánh mắt nhìn thẳng trong lúc chào nhau là đủ để chỉ ra người bạn đang gặp là người tự tin.

Sự tự tin là một phẩm chất không phải bẩm sinh mà nó được thể hiện dựa trên kinh nghiệm, sự hiểu biết, nắm rõ việc mình cần làm và luôn tin vào nó. Khi bạn đang gặp gỡ một nhà tuyển dụng tiềm năng hoặc một người bạn mới tại một bữa tiệc, bạn hãy luôn thể hiện mình là một người tự tin.

Tuy nhiên, luôn có một ranh giới giữa sự tự tin và tính kiêu ngạo. Đừng nên tự tin thái quá với những thông tin không chắc chắn sẽ khiến bạn dễ trở thành một người kiêu ngạo.

Một ứng viên ấn tượng

Đam mê là một phẩm chất hoàn toàn nội tại

3. Đam mê

Đam mê là động lực và năng lượng của một người. Nó cho thấy rằng một người có định hướng, sẵn sàng làm việc chăm chỉ, có tham vọng, và ham học hỏi. Đam mê là một phẩm chất hoàn toàn nội tại có ở hầu hết những người làm việc thành công và năng suất.

Nếu niềm đam mê được thể hiện tốt trong sơ yếu lý lịch, thư xin việc của bạn và thể hiện rõ ràng khi bạn giới thiệu ở phần đầu của buổi phỏng vấn sẽ khiến bạn trở thành một ứng viên ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nó mở ra cho bạn nhiều cơ hội việc làm hơn.

4. Giao tiếp tuyệt vời

Một người giao tiếp tuyệt vời cùng với cách nói chuyện thông minh, hài hước sẽ khiến người khác bất ngờ về bạn trong lần gặp gỡ đầu tiên. Nó bao gồm cả sự tự tin bản thân và tính chủ động trong mọi tình huống.

Ngoài ra, khả năng lắng nghe tốt để thấu hiểu và sau đó nói chuyện một cách rõ ràng luôn là một điều tích cực mà bất cứ vị trí nào cũng cần đến.

Vậy bạn có thật sự là một ứng viên ấn tượng, hãy thể hiện mình để tạo nên sự khác biệt và đáng nhớ với người xung quanh

DanhBaViecLam.vn