Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Grant Cardone triệu phú nổi tiếng ở Mỹ, tác giả của một số sách bán chạy nhất New York Times và cũng là một nhà tư vấn cho rất nhiều công ty trong danh sách Fortune 500. Mặc dù có khởi đầu không ...

- Chi cả trăm triệu đồng phụ huynh cho con mình du học hè / Top những Công Ty có nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Grant Cardone triệu phú nổi tiếng ở Mỹ, tác giả của một số sách bán chạy nhất New York Times và cũng là một nhà tư vấn cho rất nhiều công ty trong danh sách Fortune 500.

Mặc dù có khởi đầu không mấy tốt đẹp nhưng bằng chính sự cố gắng và nỗ lực, hiện nay ông là người sáng lập và sở hữu 3 công ty trị giá hàng triệu đô-la. Ông đã phát triển nhiều chương trình bán hàng có sức ảnh hưởng tới hàng nghìn người và nhiều tổ chức kinh doanh.

Hãy cứ là chính mình

Grant Cardone phát triển nhiều chương trình bán hàng.

Viết về những ngày khó khăn của việc tự kinh doanh, triệu phú chia sẻ: "Hơn 30 năm trước, tôi đã bị phá sản và nghiện ngập. Nhưng nếu ai đó nói với tôi" hãy cứ là chính mình" ở thời điểm đó, chắc tôi vẫn còn đang loay hoay trong một thị trấn nhỏ ở Lake Charles, Louisiana, sống trong một ngôi nhà gạch nhỏ và đắm mình trong sự tuyệt vọng và nghèo khổ".

Grant Cardone cho biết, để thành công, điều bạn thực sự cần làm là trở thành một người khác - một sự thay thế thực sự cho bản thân bạn ngay bây giờ. Bạn không cần phải trở thành bản sao của bất cứ ai, nhưng bạn nên học hỏi từ họ để trở thành người khác trước khi khám phá ra bạn thực sự là ai.

"Tôi hiện tại không giống với tôi trong quá khứ, đó là vì tôi đã trở thành người tôi muốn trở thành." Nếu bạn muốn là chính mình, trước tiên bạn cần phải biết bản chất thật sự. Sau đó bạn sẽ nhận ra rằng thói quen xấu, suy nghĩ tiêu cực và hành vi của chính bạn cần phải được thay thế. Bằng cách nhìn vào những người thành công hơn bạn bây giờ, bạn sẽ thấy những khiếm khuyết của chính mình".

Hầu hết mọi người không thực sự hiểu họ là ai, vì vậy họ có xu hướng theo dõi người khác để xem họ có thể là ai. Điều này hoàn toàn bình thường và dễ chấp nhận. Chẳng hạn như:

- Nếu thân hình của bạn quá khổ, thì bạn mong muốn có một thân hình đều đặn, săn chắc.

- Nếu bạn eo hẹp tài chính, bạn luôn mong ước trở thành một người thành công, thu nhập ổn định hay giàu có.

Cho dù con đường thành công của bạn như thế nào đi nữa, luôn luôn có một khuôn mẫu để bạn học hỏi. Đây cũng là cách tôi đạt được thành công cho bản thân mình bằng cách trở thành một người khác cũng là một phần để trở thành chính mình.

“Hãy cứ là chính mình”. Là một kẻ nợ nần chồng chất? Một người mất phương hướng? Hay một người luôn phàn nàn về cuộc đời của bản thân? Không. Đừng “chỉ là chính mình” như vậy, hãy học tập từ những người khác tốt hơn để trở thành một phiên bản thực sự tốt hơn của chính bạn. Khi đó bạn có thể làm mọi điều mà người ta cho là không thể!

DanhBaViecLam.vn