Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Kỹ sư cơ khí có triển vọng nghề nghiệp tốt Các kỹ sư cơ khí, áp dụng các nguyên tắc cơ bản và luật vật lý để tạo và chế tạo các thiết bị cơ học sử dụng hàng ngày, một công việc làm gắn liền với ...

- Những công việc làm thêm nào, được sinh viên ưu tiên nhất ? / Tìm việc một cách hiệu quả và nhanh chóng bằng những cách sau

Kỹ sư cơ khí có triển vọng nghề nghiệp tốt

Các kỹ sư cơ khí, áp dụng các nguyên tắc cơ bản và luật vật lý để tạo và chế tạo các thiết bị cơ học sử dụng hàng ngày, một công việc làm gắn liền với nhu cầu của xã hội, đời sống con người.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy sinh viên kỹ sư cơ khí sau tốt nghiệp, lại có được những triển vọng tìm việc làm đặc biệt tốt.

Bảo đảm tương lai của bạn

Cơ khí là một nghề nghiệp an toàn với một tương lai tươi sáng, dài hạn: Riêng ở Anh, sẽ có 1,86 triệu việc làm mới cho các kỹ sư vào năm 2020. Đã có một sự thiếu hụt của các kỹ sư có trình độ, có nghĩa là lương cao hơn và nhiều lựa chọn hơn cho những người có đủ điều kiện.

Mức lương cao

Các kỹ sư cơ khí kiếm được lương cao – cao hơn nhiều so với mức trung bình toàn quốc:

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, bạn có thể kiếm được một mức lương cơ bản khoảng £ 70.000.

Mức lương khởi đầu trung bình cho một sinh viên kỹ thuật là £ 26,536 (đứng vị trí cao thứ ba chỉ sau y học và nha khoa).

Những người học việc trở thành kỹ thuật viên cơ khí kiếm được trung bình £ 40,000.

Các kỹ sư cơ khí thực sự tạo ra sự khác biệt

Các kỹ sư cơ khí không chỉ có trình độ chuyên môn, trong lĩnh vực cơ khí – kỹ thuật, mà còn có kiến ​​thức về ứng dụng máy tính, điện, cấu trúc, toán học và vật lý, cộng với việc họ cần phải có hiểu biết về các yếu tố xã hội, môi trường và kinh tế.

Các kỹ sư cơ khí luôn biết cách tạo ra sự khác biệt

Các kỹ sư cơ khí luôn biết cách tạo ra sự khác biệt

Bạn có thể giúp giải quyết một số thách thức toàn cầu lớn nhất đối với nhân loại, như thay đổi khí hậu, an ninh trên mạng, dân số già, lương thực, nước sạch và năng lượng.

Hoặc bạn có thể tạo ra một sáng chế làm thay đổi thế giới.

Làm bất cứ điều gì, ở bất cứ đâu

Các kỹ sư cơ khí có nhiều lựa chọn cho sự phát triển nghề nghiệp

85% sinh viên tốt nghiệp kỹ thuật cơ khí tiếp tục học thêm lên bậc cao hơn. Nhiều kinh nghiệm và trình độ dẫn đến nhiều trách nhiệm hơn và mức lương cao hơn. 33% các công ty thành công nhất thế giới đều có một nhà lãnh đạo có kiến ​​thức cơ bản  về cơ khí (ví dụ: Microsoft, Amazon và General Motors). Các kỹ sư được đánh giá cao về kỹ năng.

Các kỹ sư cơ khí đang đi đầu trong các công nghệ trong tương lai

Cơ khí là công ty hàng đầu về công nghệ mới cho một số ngành công nghiệp bao gồm vận tải, y tế, xây dựng và robot. Bằng cấp và kinh nghiệm về kỹ thuật cơ khí giống như việc có hộ chiếu để làm việc trong nhiều ngành công nghiệp và quốc gia khác nhau.

triển vọng của ngành cơ khí

Ngành cơ khí luôn có triển vọng trong thời đại cách mạng công nghệ

Các kỹ sư cơ khí làm việc trên khắp thế giới, trong vô số ngành công nghiệp

Trở thành một kỹ sư cơ khí có thể đưa bạn đến một số nơi thú vị – giàn khoan dầu mỏ, sa mạc, Nam Cực, biển sâu.

Cơ khí thấy nhiều ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực công nghệ. Kỹ sư cơ khí có thể làm việc trong các cơ quan chính phủ, các ngành công nghiệp tư nhân hoặc công cộng các loại. Các tổ chức chiến lược cũng có thể thuê Kỹ sư cơ khí cho các dự án thiết kế và phát triển của họ, trong đó các ứng viên được đào tạo theo nhu cầu của họ.

Các kỹ sư cơ khí đóng vai trò quan trọng trong ngành nông nghiệp như bảo trì máy kéo, động cơ dầu, bộ máy bơm, động cơ điện và các thiết bị nông nghiệp khác. Ngoài ra, Kỹ sư Cơ khí có nhiều vị trí tuyển dụng việc làm trong kỹ thuật hàng hải như các học viên, kỹ sư hàng hải hoặc các nhân viên điều hướng.

Các ứng viên có trình độ cao hơn hoặc có bằng cao đẳng về quản lý có thể tìm việc làm tại các vị trí quản lý và điều hành trong các ngành công nghiệp và tư nhân hoặc các cơ quan chính phủ hoặc có thể làm nghiên cứu cộng với giảng dạy trong các tổ chức nghiên cứu và giảng dạy hoặc có thể làm tư vấn độc lập.