Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Cuộc sống hiện đại ngày nay hiện đang được điều hành bởi máy móc, trí thông minh nhân tạo và thực tế ảo, đó là lý do tại sao biết được những gì các nhà tuyển dụng cần trong tương lai sẽ là một động...

- Tại sao sinh viên mới ra trường thường thất bại khi phỏng vấn? / Những điều các ứng viên cần biết khi gặp các nhà tuyển dụng hiện đại

Cuộc sống hiện đại ngày nay hiện đang được điều hành bởi máy móc, trí thông minh nhân tạo và thực tế ảo, đó là lý do tại sao biết được những gì các nhà tuyển dụng cần trong tương lai sẽ là một động thái thực sự thông minh và mang lại nhiều thành công.

Danh Bạ Việc Làm chia sẻ top 10 kỹ năng mà nhà tuyển dụng mong muốn ở ứng viên.

1. Giải quyết vấn đề phức tạp: Công nghệ hỗ trợ cuộc sống nhưng cũng tăng sự phức tạp. Do đó, kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp sẽ trở thành một kỹ năng cốt lõi.

Nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên

Kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp sẽ trở thành một kỹ năng cốt lõi.

2. Tư duy phản biện: Những người có đầu óc phản biện có thể đánh giá được mặt xấu và tốt của công nghệ và sử dụng chúng để mang lại lợi ích cho tổ chức.

3. Quản lý nhân sự: Thúc đẩy nhân viên và thiết lập các giải pháp Job Fit tốt nhất là đặc biệt quan trọng trong ngành truyền thông và năng lượng.

4. Phối hợp với người khác: Liên quan đến khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp, điểu chỉnh và thích nghi trong các mối liên hệ liên quan đến công viêc và nhạy cảm trong mọi tình huống.

5. Sáng tạo: Khi công nghệ mới được sinh ra, những người sáng tạo có thể áp dụng chúng một cách hiệu quả vào các hoạt động kinh doanh.

Nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên

Ra quyết định và khản năng đàm phán tốt là một trong kỹ năng cần có ở ứng viên

6. Ra quyết định: Khi dữ liệu trở nên cần thiết cho doanh nghiệp, nhu cầu về người có thể phân tích và đưa ra các quyết định thông minh đang tăng lên đáng kể.

7. Trí tuệ cảm xúc: Khả năng theo dõi cảm giác và cảm xúc của mình cũng như của người khác, phân biệt chúng, và sử dụng thông tin này để dẫn dắt tư duy và hành động của mình.

8. Kỹ năng đàm phán: Ở bất kỳ giai đoạn nào của hoạt động kinh daonh, khả năng đàm phán luôn hữu ích nếu đi cùng với một kế hoạch cẩn thận.

9. Đinh hướng dịch vụ: Tích cực tìm kiếm các phương pháp để giúp mọi người. Làm như thế nào? Nên làm ở mức độ nào? Và cách nào để người khác nhận ra nổ lực của bạn?

10. Linh hoạt nhận thức: Kỹ năng này có nghĩa là suy nghĩ về nhiều khái niệm cùng một lúc, thường được mô tả như là một trong những chức năng điều hành cấp cao.

Mặc dù một số kỹ năng được liệt kê trên đây có thể không phải là xu hướng phát triển chuyên nghiệp hoặc chưa nằm trong danh sách của nhà tuyển dụng mong muốn ở ứng viên hiện tại, nhưng chúng sẽ cần thiết trong tương lai gần.

DanhBaViecLam.vn