Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Morio Nakatsuka – Cố Vấn Nghề Nghiệp của JapanWorks Người Nhật thích ứng viên có nhiệt huyết trong công việc vì công ty Nhật sẽ đào tạo nhân viên để họ phát huy tốt nhất khả năng của mình. Có nghĩa l&agr...

- Bí quyết tuyển dụng ứng viên mang lại hiệu quả cao của Google / Nhà tuyển dụng làm gì để sàn lọc hồ sơ ứng tuyển hiệu quả nhất?

phong van voi nguoi nhat

Morio Nakatsuka – Cố Vấn Nghề Nghiệp của JapanWorks

Người Nhật thích ứng viên có nhiệt huyết trong công việc vì công ty Nhật sẽ đào tạo nhân viên để họ phát huy tốt nhất khả năng của mình. Có nghĩa là, cho dù năng lực bạn chưa đủ thuyết phục, nhưng nếu bạn có nhiệt huyết với công việc, bạn có cơ hội.

Và đây, tôi sẽ chia sẻ với bạn làm sao để nhà tuyển dụng thấy được nhiệt huyết của bạn.

1. Tắt điện thoại khi vào phỏng vấn để họ thấy bạn rất nghiêm túc
2. Phong thái chỉn chu chuyên nghiệp

3. Hãy tìm hiểu về công ty bạn chọn trước khi vào phỏng vấn

Bước 1 và bước 2 rất đơn giản. Nếu bạn thực sự muốn vượt qua vòng phỏng vấn này, bạn sẽ quan tâm đến việc trông mình có ổn không. Và tương tự như vậy với hành động tắt điện thoại trước khi vào phỏng vấn

Bước thứ 3 cực kỳ quan trọng. Bạn cần phải cho nhà tuyển dụng biết“Tôi muốn có công việc này” bằng cách tìm hiểu kĩ về công ty, về điểm mạnh của công ty và sẵn sàng trả lời câu hỏi “Tại sao bạn muốn làm công việc này”. CV của bạn cũng nên được cập nhật theo hướng gợi mở cho nhà tuyển dụng tại sao bạn lại nhắm đến công việc này.