Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Khi nhắc đến cụm từ “Tiếp viên hàng không”, người ta liên tưởng ngay đến vẻ duyên dáng lịch thiệp của các cô gái làm nghề phục vụ hành khách trên những chuyến bay… Nhiệm vụ của họ là phục v...

- Thăng tiến trong công việc nhanh chóng thì bạn phải làm gì? / Mô hình kinh doanh tại nhà hiệu quả mà vốn ít bạn nên thử

Khi nhắc đến cụm từ “Tiếp viên hàng không”, người ta liên tưởng ngay đến vẻ duyên dáng lịch thiệp của các cô gái làm nghề phục vụ hành khách trên những chuyến bay… Nhiệm vụ của họ là phục vụ hành khách trên các chuyến bay, hướng dẫn và theo dõi công tác an toàn cho hành khách trong chuyến bay.Không chỉ dừng lại đó, các tiếp viên trong các chuyến bay quốc tế, ngoài tiếng Anh còn cần thông thạo một ngôn ngữ khác như: tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Ả Rập, tiếng Nhật, tiếng Hàn... tùy theo tuyến bay. Quả thực, trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, nhiều lĩnh vực từng rất hot như ngân hàng, chứng khoán bỗng trở nên bèo bọt thì tiếp viên hàng không vẫn là một nghề đầy cuốn hút và không hề giảm nhiệt.

Tiếp viên hàng không (TVHK) đòi hỏi trình độ học vấn không cao, chỉ cần tốt nghiệp THPT, có trình độ tiếng Anh khá, sức khỏe tốt là các bạn trẻ đã có thể trở thành TVHK với mức thu nhập hấp dẫn. Đó là chưa kể nhiều ưu đãi khác mà ngành nghề này mang lại như nó giúp cho các bạn trẻ có cơ hội được khám phá thế giới xung quanh, được đi du lịch đến nhiều vùng miền, lãnh thổ khác nhau trên khắp thế giới và được giao tiếp với nhiều tầng lớp xã hội… để họ có thể nâng cao vốn sống, mở rộng giao tiếp, quan hệ với cộng đồng và từ đó họ sẽ có thêm nhiều cơ hội khác vươn lên…

Đây có lẽ cũng chính là lý do vì sao không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả nhiều nước trên thế giới, TVHK luôn được đánh giá là ngành nghề mơ ước của nhiều bạn trẻ, là một nghề “hot” với sức hút, hấp dẫn riêng mà các ngành nghề khác không dễ gì có được.

nghề tiếp viên hàng không là nghề mơ ước của các bạn trẻ

Khi nhắc đến cụm từ “Tiếp viên hàng không”, người ta liên tưởng ngay đến vẻ duyên dáng lịch thiệp của các cô gái làm nghề phục vụ hành khách trên những chuyến bay.

Ngày càng nhiều cơ hội việc làm

Sự ra đời của các công ty hàng không mới sẽ kéo theo nhu cầu rất lớn về nguồn nhân sự, trong đó nổi bật và được quan tâm nhất là đội ngũ TVHK nhiều kinh nghiệm - một lực lượng mang tính nòng cốt đối với các hãng hàng không.

Những cái tên như Pacific Airlines hay VietJet Air,…còn có Bamboo Airway bắt đầu được nhắc tới trên các phương tiện truyền thông và sẽ không lâu nữa sẽ góp mặt cùng với Vietnam Airlines làm cho bầu trời trở nên nhộn nhịp hơn. Thị trường hàng không ngày càng phát triển đã đem lại cơ hội việc làm ngày càng nhiều hơn cho các bạn trẻ yêu thích bầu trời. Các hãng hàng không quốc tế cũng bắt đầu “nhòm ngó” thị trường Cabin Crew.

Trong thời gian tới, thị trường việc làm trong ngành hàng không hứa hẹn sẽ sôi động, nhiều cuộc tuyển dụng TVHK sẽ được thông báo trên các phương tiện truyền thông, và cuộc chiến thu hút TVHK nhiều kinh nghiệm sẽ diễn ra khốc liệt.