Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Công nghệ thông tin Theo thống kê 2016 thì các kỹ sư có mức lương 5000USD và họ còn có thể có mức lương cao hơn và có cơ hội được làm viejc trong các công ty nước ngoài và hòa...

- Cơ hội việc làm tại các công ty nước ngoài ở Việt Nam. / Những nguyên tắc vàng giúp bạn mang lại thành công trong công việc.

Công nghệ thông tin

Theo thống kê 2016 thì các kỹ sư có mức lương 5000USD và họ còn có thể có mức lương cao hơn và có cơ hội được làm viejc trong các công ty nước ngoài và hòa nhập nền công nghệ nước ngoài. Công nghệ thông tin vẫn là ngành nghề được săn đón nhiều nhất với sự bùng nổ của công nghệ internet.

Thiết kế Đồ họa

Top 2 là thiết kế đồ họa là một ngành mà không bao giờ lỗi thời với sự phát triển của thưng mại điện tử và điện thoại di động hiện nay. Thiết kế đồ họa là ngành mà rất nhều doanh nghiệp trong và ngoài nước liên tục cần và tuyển rất nhiều.

 Bác sĩ - Dược sỹ y học cổ truyền

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của khối ngành chăm sóc sức khỏe, vai trò của nó lớn dần cùng với sự phát triển của xã hội. Dù ở thời đại nào, học ngành y, dược cũng không bao giờ lỗi thời. Với các bạn lớp 12, có lẽ đang vẫn còn rất nhiều băn khoăn, nhiều trăn trở trong việc chọn ngành, chọn nghề. Đừng do dự gì nữa, hãy đăng ký học Y, Dược để trở thành những Y sỹ, Dược sỹ - “ nghề cao quý trong những nghề cao quý”, bạn sẽ “ được” rất nhiều.

Marketing

Trong nững năm gần đây thì Marketng chính là ngành được ưu chuộng và là sự lựa chọ của rất nhiều bạn trẻ. 100% tất cả các công ty đều cần đến Marketing để tiếp cận khách hàng của mình và cần số lượng nhân viên lớn nên các bạn không lo học Marketing bị thất nghiệp.

định hướng nghề nghiệp marketing

Các nghề hot trong năm nay

Du lịch, khách sạn

Một trong những nghành cũng hot trong những năm gần đây chúng ta cũng không còn xa lạ gì đó là dịch vụ du lịch, khsch sạn. Đất nước ngày càng phát triển, nhu cầu nghỉ dưỡng và du lịch ngày càng nhiều. Chính vi vậy mà doanh thu từ ngành này lên đến nghìn tỉ mỗi năm và cần rất nhiều nguồn lực về nhân viên khách sạn, nhà hàng. Nhưng phải chú ý đó là các bạn sinh viên cần phải có ngoại ngữ để có được các cơ hội làm việc tốt hơn khi ra trường.

Xây dựng

Kỹ sư xây dựng là một trong những ngành nghề đầy triển vọng có tiềm năng phát triển mạnh. Đây là ngành mà không bao giờ thừa đối với nhu cầu của đất nước. Đất nước phát triển, hệ thống công trình trụ sở mọc lên nhan nhản mỗi ngày.

Chính vì vậy, kỹ sư xây dựng, nhân viên giám sát công trình được ưu tiên tuyển dụng nhiều bởi lẽ đây là ngành đặc thù, không phải ai cũng làm được mà phải có kiến thức, có trình độ cao.

Mức lương khi mới ra trường của một kỹ sư xây dựng thấp nhất từ 5 triệu đồng/tháng trở lên, khi có kinh nghiệm giám sát, họ có thể nâng mức thu nhập của mình lên trên 10 triệu đồng/tháng.

Ngoại ngữ

Đây cũng là một ngành đang có xu hướng tăng mạnh. Với mức lương khá cao nhưng các bạn phải có một vốn từ chắc chắn thì đây là một nghề bạn phải hướng tới.

Chúng tôi đã điểm mặt các ngành nghề hot nhất trong năm 2018 các bạn hãy quan tâm để có định hướng đúng nhất cho mình.