Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

George Burns có câu nói rất hay “Đừng có nằm ườn trên giường nữa, trừ phi bạn nằm đó mà vẫn làm ra tiền”. Khi cuộc sống ngày càng khó khăn, mọi nhu cầu cuộc sống đều phải trang trải thì chúng ta kh&o...

- Công việc khi ra trường của sinh viên nghành cơ điện từ / Môi trường làm việc không tốt với 6 dấu hiệu nhận biết sau

George Burns có câu nói rất hay “Đừng có nằm ườn trên giường nữa, trừ phi bạn nằm đó mà vẫn làm ra tiền”. Khi cuộc sống ngày càng khó khăn, mọi nhu cầu cuộc sống đều phải trang trải thì chúng ta không cũng không nên ngừng làm việc kể cả một ngày, một tháng nào.

Tiền với bạn không bao giờ là đủ, vậy thay vì ngồi đó chờ được tăng lương thì hãy tự tìm cho mình một công việc làm thêm phù hợp vừa giúp bạn học thêm được nhiều kiến thức, kỹ năng vừa giúp bạn có thêm nguồn thu. Sau đây là danh sách top 10 việc làm thêm trả lương theo giờ phổ biến nhất để bạn lựa chọn công việc phù hợp.

Bán hàng

Bán hàng theo giờ là công việc đang có nhu cầu tuyển dụng rất cao. Tuy nhiên công việc này hầu hết là tuyển nhân viên làm theo ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng, với công việc trả lương theo giờ chủ yếu là bán hàng xả kho giảm giá hoặc sự kiện tổ chức ra mắt sản phẩm mới… với mức thù lao khoảng 200.000đ/ca 3 tiếng.

Người dẫn chương trình

Việc làm thêm trả lương theo giờ phổ biến

Nếu bạn là một người năng động, muốn thử sức với một công việc mới, đòi hỏi nhiều kĩ năng sáng tạo thì công việc người dẫn chương trình hoàn toàn phù hợp với bạn.

Để làm được người dẫn chương trình bạn cần có kỹ năng, tự tin, kinh nghiệm, duyên dáng, giọng chuẩn… nhưng đổi lại số tiền bạn nhận được trong  2 – 4 tiếng có thể từ 500.000đ đển 1 triệu đồng.

PG

PG là công việc không quá nặng nhọc nhưng lại có thu nhập hấp dẫn hơn nhiều so với các công việc làm thêm khác. Và cũng không cần quá nhiều kinh nghiệm, chỉ cần tự tin đứng trước khách hàng tư vấn sản phẩm.

Các bạn làm PG thường chạy theo chương trình kéo dài 3 – 6 tháng và nhận lương cứng tháng kèm theo hoa hồng. Còn các bạn làm theo chương trình ngắn, sản phẩm mới ra mắt của công ty thì sẽ được nhận lương trong ngày với mức 150.000đ – 400.000đ trong 2 – 4 tiếng tùy sản phẩm và địa điểm tổ chức.

Giúp việc

Giúp việc theo giờ chỉ cần những bạn nữ chăm chỉ, biết làm những công việc nội trợ như lau dọn, nấu nướng, chăm trẻ. Với mỗi một ca từ 2 -3 tiếng bạn có thể nhận được từ 100.000đ – 300.000đ tùy từng gia đình.

Bảo vệ

Bảo vệ cũng không cần kỹ năng hay trình độ, chỉ cần những bạn nam có sức khỏe, cẩn thận, chăm chỉ. Mỗi chương trình, sự kiện hoặc hội thảo được tổ chức sẽ cần 2 – 5 nhân viên an ninh hoặc bảo vệ theo giờ tùy quy mô với thù lao từ 100.000đ – 200.000đ/ 3 tiếng.

Phát tờ rơi

Tuy tiền công nhận được cũng không cao chỉ từ 50.000k/1h hoặc tùy số lượng tờ rơi, nhưng cũng có thể giải quyết ngay nhu cầu việc làm thêm của bạn. Và bạn phải chấp nhận thời tiết nắng nóng, khói bụi trên đường, có khi bị mắng vì làm phiền và chân mỏi vì đi đến nhiều nơi đông người như trường học, công viên, các tòa nhà, ngã tư đèn đỏ…

Phát quà Khuyến mại

Các siêu thị lớn, trung tâm thương mại rất hay tổ chức các chương trình khuyến mại phát quà tận tay nhân dịp trung thu cho bé, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày giáng sinh… Và đây là cơ hội để bạn làm thêm kiếm 100.000đ-200.000đ trong 2 giờ làm việc, mà không phải đáp ứng yêu cầu kinh nghiệm hay kỹ năng công việc.

Chạy bàn tiệc cưới

Nhân viên chạy bàn nhà hàng phục vụ tiệc cưới cũng không cần kinh nghiêm, chỉ cần luôn tỏ ra vui vẻ, thân thiện, công việc sẽ được người quản lý hướng dẫn khu vực và cách thức hoạt động. Mỗi một ca khoảng 2 tiếng bạn có thể nhận được 200.000đ và bạn có thể nhận làm vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Dịch vụ tặng quà Noel

Công việc theo mùa vụ không nhiều nhưng đến ngày đó thì nhiều việc làm không hết. Hàng năm không có gì thay đổi, cứ đến trước thời điểm đó một vài ngày, bạn đăng ký nhân viên giao quà Noel và chuẩn bị sẵn những địa điểm cần đến để có một ngày phát quà thật ý nghĩa cho các em. Với mức lương 200.000đ – 300.000đ/ 4 tiếng, bạn có thể kiếm tiền triệu trong mấy ngày lễ.

Nhặt bóng tennis

Với những bạn yêu thích thể thao, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt có thể làm công việc nhặt bóng tennis theo giờ với mức thù lao cũng hấp dẫn từ 200.000đ – 500.000đ/ ca làm việc 3 – 4 tiếng. Bạn chỉ cần đứng sân bóng chú ý nhặt bóng và ném lại cho khách, ngoài ra, trước khi ra sân và sau khi về thì lấy và cất dụng cụ cho người chơi. Bạn làm tốt, thái độ hài lòng khách hàng có thể nhận được tiền boa của người chơi.

Tìm việc làm thêm trả lương theo giờ thì rất dễ nhưng quan trọng là bạn chọn việc nào phù hợp với bản thân và bạn có khả năng làm tốt nhất để nhận mức lương cao nhất. Hiện nay còn rất nhiều công việc trả lương theo giờ nữa mà rất nhiều người vẫn đang làm nhưng với những gợi ý này sẽ nhanh chóng giúp bạn có ngay ý tưởng làm thêm gia tăng thu nhập cho mình.