Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Thương hiệu tuyển dụng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với họ như là một yếu tố quan trọng thu hút những nhân tài công nghệ về đầu quân cho mình.Qua khảo sát danh sách bạn sẽ thấy các đại gia...

- Đây là những sai lầm của nhà tuyển dụng khiến ứng viên từ chối việc làm / Ăn gì, làm gì trước khi phỏng vấn để đạt kết quả tốt?

cong ty cong nghe

Thương hiệu tuyển dụng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với họ như là một yếu tố quan trọng thu hút những nhân tài công nghệ về đầu quân cho mình.Qua khảo sát danh sách bạn sẽ thấy các đại gia công nghệ hàng đầu thế giới không chỉ đầu tư xây dựng thương hiệu sản phẩm/dịch vụ.

Hạng 1: Intel với 71% đánh giá tích cực

“Các vòng phỏng vấn tại Intel đều diễn ra 1-1. Các kỹ sư và trưởng phòng sẽ hỏi bạn một số câu hỏi từ việc giải quyết một bài toán đến những câu hỏi về lý thuyết trò chơi. Quy trình phỏng vấn không quá 3 ngày.” – Phỏng vấn vị trí kỹ thuật

Hạng 2: Cerner với 71% đánh giá tích cực

“Quy trình phỏng vấn rất nhanh và được sắp xếp tốt. Người phụ trách tuyển dụng tôi rất nhiệt tình và phản hồi email rất nhanh. Các câu hỏi phỏng vấn không quá vặn vẹo. Nếu bạn có chuyên môn tốt và là một computer scientist có tài, bạn sẽ trả lời được tất cả. Cerner tìm kiếm tài năng và sở thích của bạn để họ có thể biết bạn phù hợp với phòng ban nào trong công ty.” – Phỏng vấn vị trí kỹ sư phần mềm.

Hạng 3: IBM với 67% đánh giá tích cực

“Bạn sẽ gặp riêng 5 người trong phòng ban đang tuyển dụng. Tất cả mọi người đều rất thân thiện. Mọi chi phí về vé máy bay, phương tiện và ăn uống đều được công ty chu cấp.” – Phỏng vấn vị trí lập trình viên phần mềm.

Hạng 4: HP với 67% đánh giá tích cực

“Tôi ứng tuyển qua trang việc làm của công ty và được mời phỏng vấn qua điện thoại sau một vài tuần. Cuộc phỏng vấn không suôn sẻ lắm nhưng sau đó một tháng HP gọi cho tôi và mời hôm sau lên trao đổi. Cuộc trò chuyện với người senior programmer diễn ra rất tốt và họ nói sẽ quyết định trong vòng 2 ngày tới. Nhưng ngay hôm sau, tôi đã nhận được lời mời làm việc và ngay lập tức nhận lời.” – Phỏng vấn vị trí lập trình viên phần mềm.

Hạng 5: Apple với 65% đánh giá tích cực

“Tôi nộp đơn ứng tuyển qua website việc làm của Apple và ngay hôm sau bộ phận nhân sự đã email phản hồi và sắp xếp cuộc gọi đầu tiên cũng diễn ra trong tuần. Sau vòng phỏng vấn qua điện thoại với bộ phận tuyển dụng về chuyên môn, tôi tiếp tục qua phần phỏng vấn về kỹ thuật. Cuộc phỏng vấn hết sức TUYỆT VỜI so với hầu hết các công ty công nghệ khác. Tôi cảm giác như mình đang được thảo luận chuyên môn về những vấn đề kỹ thuật của một phần mềm thực sự chứ không phải kiểu “hãy lập trình cái này” đi. – Phỏng vấn vị trí kỹ sư phần mềm