Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa, Vinamilk đã luôn nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho thể trạng người Việt. Không những thế, khi tiên phong trong cuộc chơi “dig...

- Thuê nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ mang lại lợi ích gì? / Sau những biến động nhân sự, Sabeco chốt ngày tổ chức đại hội cổ đông

Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa, Vinamilk đã luôn nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho thể trạng người Việt.

Không những thế, khi tiên phong trong cuộc chơi “digital” của ngành hàng sữa với trang mua sữa online - Giấc Mơ Sữa Việt, Vinamilk còn chứng minh được một bản lĩnh Marketing xuất sắc của ông lớn trong ngành sữa.

Với tình yêu chân thành và sự thấu hiểu người tiêu dùng sâu sắc, Vinamik đã nhìn ra sớm hơn bất kỳ ai trên thị trường những nhu cầu về dinh dưỡng tối ưu và sự tiện lợi dành người tiêu dùng Việt - đó là những người phụ nữ bận rộn trong nhịp sống hiện đại đã phải trải qua rất nhiều công đoạn để có thể lựa chọn và đem về nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình: tự mình đi đến các cửa hàng, xếp hàng, mua sữa, chờ thanh toán và quan trọng nhất: phải chở về nhà.

Đây là một quyết định hết sức táo bạo của Vinamilk khi trên thị trường sữa chưa một ai đặt chân và bước đi trên con đường thương mại điện tử này. Với quyết tâm đến tận cùng để đem nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng, không gì có thể cản được, Vinamilk thực hiện điều đó. Từ khi trang Giấc Mơ Sữa Việt ra đời, tất cả những chuỗi công đoạn vừa tốn sức vừa mất thời gian của người tiêu dùng Việt nay được rút gọn chỉ bằng một cú click chuột.

Vinamilk bán sữa online web Giấc mơ sữa việt

Hình ảnh trang web bán sữa online của Vinamilk - Giấc Mơ Sữa Việt.

Những người phụ nữ của gia đình nay chỉ cần lướt nhẹ trên danh mục sản phẩm, với những cú click là những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất dành cho gia đình đã được vận chuyển đến ngay. Không những thế, với đơn hàng từ 300.000đ, khách hàng được giao hàng miễn phí đến tận nhà cộng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Tiết kiệm thời gian và công sức, giờ đây người phụ nữ có thể yên tâm chăm lo những mặt khác của gia đình.

Với sự tiên phong đầy táo bạo và quyết liệt trong cuộc chơi thương mại điện tử của ngành hàng sữa, dịch vụ mua hàng online mà Vinamilk cung cấp không những đáp ứng được mà còn thoả mãn nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Trang Giấc Mơ Sữa Việt giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận những giải pháp dinh dưỡng và đem sữa về nhà chưa bao giờ dễ dàng, nhanh gọn đến thế.

Tất cả điều này đều chứng minh cho tình yêu chân thành và sự thấu hiểu sâu sắc của Vinamilk đối với người tiêu dùng Việt.

Vinamilk là doanh nghiệp trong ngành tiêu dùng nhanh phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.