Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

CÔNG TY LUẬT TNHH MTV DANALAW Tuyển dụng

Giới thiệu

Công ty Luật TNHH MTV Danalaw là một Công ty Luật đang hoạt động và thực hiện việc cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý theo quy định của pháp luật trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý trẻ, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm.
DANALAW hướng đến trở thành một Công ty Luật hàng đầu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên trong lĩnh vực dân sự; kinh doanh thương mại, đặc biệt là hoạt động tư vấn/hỗ trợ doanh nghiệp, quản lý và thu hồi nợ, thực hiện thủ tục M&A, đăng ký, bảo hộ sở hữu trí tuệ cho các Doanh nghiệp, Tập đoàn.

video giới thiệu

Thông tin doanh nghiệp

145 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Chưa có lĩnh vực hoạt động
Công ty Luật TNHH MTV Danalaw là một Công ty Luật đang hoạt động và thực hiện việc cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý theo quy định của pháp luật trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý trẻ, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm. DANALAW hướng đến trở thành một Công ty Luật hàng đầu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên trong lĩnh vực dân sự; kinh doanh thương mại, đặc biệt là hoạt động tư vấn/hỗ trợ doanh nghiệp, quản lý và thu hồi nợ, thực hiện thủ tục M&A, đăng ký, bảo hộ sở hữu trí tuệ cho các Doanh nghiệp, Tập đoàn.

Liên hệ

Tạo tài khoản để nộp CV cho nhà tuyển dụng

Bắm nút để tạo tài khoản


ms Hòe
0336039552