Trang:

> Biên bản bàn giao hồ sơ tài liệu chuẩn nhất 2021

Thứ hai, 02/08/2021 | 19:54
Thứ hai, 21/06/2018 | 16:44

Biên bản bàn giao hồ sơ tài liệu chuẩn nhất 2021

Mẫu Biên Bản Bàn Giao Tài Liệu, Giấy Tờ, giữa 2 thành viên mới và cũ trong công ty, hoặc 2 nhân viên cùng vị trí bàn giao giấy tờ tài liệu cho nhau.

- Biên bản bàn giao công việc mới nhất 2021 / Bản tự kiểm điểm cá nhân trong tổ chức bị sai phạm mới nhất

Nhấn vào nút liên kết để tải về máy. Tải văn bản


Mẫu biên bản bàn giao tài liệu được dùng trong Công Ty hoặc tổ chức thực hiện nhiều quá trình, là văn bản hành chính giao dịch thương mại, mua bán hàng hóa, tư vấn..... việc các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp thường xuyên có những hoạt động trao đổi bàn giao chứng từ, tài liệu, hồ sơ giữa các bộ phận trong và ngoài công ty.

Xem thêm một số mẫu tài liệu bàn giao khi nghỉ việc khác: 

Mẫu biên bản bàn giao hồ sơ tài liệu, người bàn giao nêu rõ, ngày, tháng, lý do bàn giao và cam kết đã bàn giao đầy đủ tài liệu, hồ sơ...

bien ban giao tai lieu giay to

Lưu ý:  Tùy vào mục đích giao nhận giữa 2 người, tốt nhất nên có người quản lý đứng ra xác nhận, bạn có thể lựa chọn một trong các nội dung sau để thể hiện phần trách nhiệm bảo quản, sử dụng giấy tờ, tài liệu của các bên liên quan

- Bên nhận có trách nhiệm bảo quản các giấy tờ, tài liệu đã nhận một cách cẩn thận và chỉ sử dụng vào mục đích công việc đã thỏa thuận trong hợp đồng hoặc;
- Bên nhận có trách nhiệm bảo quản, sử dụng các giấy tờ, tài liệu đã nhận một cách cẩn thận và đúng quy định của pháp luật ...


Các bên đã giao và nhận các giấy tờ, tài liệu đúng tình trạng nêu trên. Biên bản này gồm ....(...) trang và được lập thành  03 (ba) bản có giá trị như nhau, mỗi người giữ 01 (một) bản.

Những câu hỏi thường gặp về biên bản bàn giao giấy tờ 

Khi thực hiện biên bản bàn giao tài liệu, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều những thắc mắc về nội dung và lưu ý khi thực hiện nó. Những câu trả lời dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề đó.

Biên bản bàn giao giấy tờ là gì ?

Trong cuộc sống cũng như công việc hằng ngày, khi có nhu cầu bàn bàn giao một số công việc hay vấn đề cụ thể. Biên bản bàn giao giấy tờ sẽ thống kê lại cụ thể thông tin, nội dung bàn giao là gì,...Tuy nhiên, biểu mẫu này không có hiệu lực pháp lý nhưng biên bản giao nhận hồ sơ sẽ vô cùng quan trọng trong việc chứng minh các sự việc thực tế đã xảy ra, dùng nó làm căn cứ pháp lý sau này khi có vướng mắt xảy ra

Lưu ý gì khi viết biên bản bàn giao giấy tờ ?

Nội dung thông tin của biên bản bàn giao giấy tờ cần phải đầy đủ và rõ ràng

Thông tin cần mạch lạc, chi tiết về từng vấn đề, chẳng hạn như giá trị, hiện trạng, tổng số lượng tài sản cần bàn gioa trong biên bản giao nhận hồ sơ, biên bản bàn giao giấy tờ.

Mỗi bên cần cung cấp rõ trách nhiệm đảm nhận riêng của bản thân

Cuối cùng, để một biên bản bàn giao giấy tờ có hiệu lực cần phải có chữ ký của 2 bên. Nếu kĩ hơn thì bổ sung thêm chữ ký của người làm chứng.

Biên bản bàn giao giấy tờ có cần đóng dấu hay không ?

Hiệu lực của biên bản giao nhận hồ sơ là đủ điều kiện khi hai bên cá nhân thống nhất và kí tên. Vậy việc biên bản bàn giao giấy tờ có cần phải đóng dấu hay không ? Câu trả lời là không cần. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì việc đóng dấu sẽ thêm đảm bảo phần pháp lý cho biên bản hơn.

Những chia sẻ về biểu mẫu và những giải đáp cho các thắc mắc về mẫu biên bản bàn giao tài liệu của chúng tôi vừa cung cấp, hi vọng sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức để hoàn thiện cho biểu mẫu của mình chỉnh chu hơn và công việc được thêm nhanh chóng.

 

 

Thăm dò

  • Bầu cử Mỹ 2020 "Trump hay Biden" ai sẽ dành chiến thắng?
    Biểu quyết
  • Xem kết quả

Tìm kiếm biểu mẫu

Download nhiều nhất


Biểu mẫu mới

Nhà tài trợ

3,177 Việc làm mới
trong số 3,177 việc làm đang tuyển dụng tại danhbavieclam.vn