Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
1. Nhận và gọi khách hàng, trả lời tin nhắn khách hàng- Nhận các cuộc gọi điện thoại từ hotline công ty- Trả lời tin nhắn, thư điện tử của khách hàng từ facebook, mail, website, zalo và các trang thương mại điện tử khác nếu có- Gọi chăm sóc mức độ hài lòng khách hàng / phát triển khách hàng / telesales2. Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng- Tổng hợp thông tin kết quả công việc từ các cuộc gọi, chuyển giao thông tin nội bộ và ghi nhận phản hồi nội bộ để đánh giá chất lượng xử lý thông tin- Báo cáo trưởng phòng kết quả công việc thường xuyên
- Có kinh nghiệm làm việc, gọi điện chăm sóc khách hàng tối thiểu 01 năm. Có hiểu biết về các hoạt động chăm sóc khách hàng cơ bản: giao tiếp với khách hàng, tư vấn và trả lời khách hàng, xử lý thông tin linh hoạt- Kỹ năng yêu cầu+ Kỹ năng giao tiếp, tương tác inter-pesonal+ Kỹ năng khai thác và xử lý thông tin+ Kỹ năng thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng+ Kỹ năng báo cáo word, excel- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ- Bình tĩnh chuyên nghiệp trong công việc- Sử dụng tốt công cụ Microsoft Office
Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật lao động. Đi công tác có xe đưa đón. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chủ động, nhiều cơ hội phát triển. Các chế độ khác: Tháng lương thứ 13, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, teambuilding, du lịch,… thường xuyên theo Quy định chung của Công ty. Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: