Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi đến theo tiêu chuẩn- Thực hiện các cuộc gọi đi theo từng chiến dịch và theo phân công của trưởng bộ phận.- Tiếp nhận tin nhắn, Email trên hệ thống tổng đài và phản hồi, có trách nhiệm hoàn tất mọi thông tin trên hệ thống tổng đài.- Xử lý phàn nàn của khách hàng- Tạo ra nhiều trải nghiệm vượt mong đợi của khách hàng để hướng tới đạt “Dịch vụ khách hàng 5 sao”- Hoàn thành các công việc được giao với nhóm Data khách hàng được phân công- Báo cáo công việc theo tuần, tháng- Đánh giá hiệu suất làm việc theo từng tháng để đưa ra các cải tiến trong giai đoạn tiếp theo.
- Khả năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng- Từng có kinh nghiệm làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp- Tư duy đúng đăn về ngành dịch vụ khách hàng- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm- Có thể làm theo ca tối (muộn nhất đến 22h) và ca Hành chính (8h30 đến 18h00)
- Lương từ 8-10 triệu + Thưởng KPI- KPI theo hiệu suất lao động – Áp dụng sau thử việc.- Lương tháng 13- BHXH, BHYT, BHTT theo quy định của Nhà nước (sau 2 tháng thử việc)- Chế độ làm ngày lễ, Tết theo luật lao động hoặc nghỉ bù- Phụ cấp ăn trưa và phụ cấp theo ca.- Tất cả chế độ theo chính sách Công ty.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: