Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
-YÊU CẦU-- Giọng nói dễ nghe,- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành bất động sản hoặc marketing ….- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng ( ưu tiên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, bảo hiểm,…). Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.- Có khả năng chịu áp lực cao, linh hoạt, năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi trong công việc- Có khả năng quản lý thời gian, kiểm soát tâm lý, cảm xúc.- Khả năng tư vấn, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu- Khả năng nắm bắt tâm lý, đàm phán và thuyết phục khách hàng
Mô tả công việc-YÊU CẦU-- Giọng nói dễ nghe,- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành bất động sản hoặc marketing ….- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng ( ưu tiên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, bảo hiểm,…). Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.- Có khả năng chịu áp lực cao, linh hoạt, năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi trong công việc- Có khả năng quản lý thời gian, kiểm soát tâm lý, cảm xúc.- Khả năng tư vấn, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu- Khả năng nắm bắt tâm lý, đàm phán và thuyết phục khách hàng
QUYỀN LỢI:- Lương cơ bản cố định: 6-8 triệu/tháng- Thưởng nóng hấp dẫn 2-30tr (tùy theo chương trình hàng tháng, quý...).- Được tặng nhà hoặc hỗ trợ mua nhà ưu đãi trả góp lãi xuất 0% trong 5 năm.- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP.- Hỗ trợ 90% tiền Marketing hàng tháng cho nhân viên.- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa học đào tạo và huấn luyện để phát triển năng lực.- Thưởng các ngày lễ trong năm- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1-6 tháng tiền lương thỏa thuận.- Được nâng lương định kỳ hàng năm.- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho cán bộ, nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4-5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: