Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng• Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó• Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ• Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
• Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng• Thành thạo tin học văn phòng• Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế• Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt• Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
• Lương cơ bản: 6 - 8 triệu + thưởng• Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: HĐLĐ, BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng lễ Tết...• Chế độ hiếu hỉ, cưới hỏi, ốm đau, thai sản dành cho nhân viên và người thân• Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức• Được tạo điều kiện nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.• Tham gia các hoạt động tập thể như: từ thiện, bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, event, du lịch,... của công ty
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: