Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Liên hệ gọi điện và chăm sóc Khách hàng tiềm năng đã quan tâm đến Sản phẩm, dịch vụ tại Thẩm mỹ OHIO qua các kênh Marketing Online, Ofline từ phòng MKT, thiết lập cuộc hẹn mời Khách hàng đến tư vấn, sử dụng, sản phẩm, dịch vụ của Thẩm mỹ OHIO.- Chat box tư vấn Khách hàng qua các kênh Zalo, Profile, Sms, Messenger… các thắc mắc liên quan về sản phẩm, dịch vụ Thẩm mỹ, mỹ phẩm của Công ty.- Cập nhật báo cáo chăm sóc Khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM của Công ty, thực hiện quy trình Telesale theo kịch bản bán hàng của Công ty.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Lương cứng 5-9 triệu theo năng lực- Thưởng KPI hàng tháng (từ 2-8 triệu theo chỉ tiêu) , cam kết lương và thu nhập trên 10 triệu- Phụ cấp ăn trưa 25,000đ / ngày, BHYT, BHXH, BHTN sau 1 tháng kể từ ngày tiếp nhận công việc- Thưởng, vinh danh Nhân viên suất sắc hàng năm- Thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm - Được đào tạo kỹ năng cùng với các chuyên gia hàng đầu- Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc Khách hàng, telesales 1-2 năm kinh nghiệm, ưu tiên những ứng viên đã từng làm Viettel, FPT Telecome, Hoa Sao, Minh Phúc.. các Trung tâm CSKH,call Center- Yêu thích lĩnh vực làm đẹp, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với Khách hàng
60 Cù Lao, Phường 02, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
69 Đường số 1, KDC Dương Hồng, X.Bình Hưng, H.Bình Chánh, Tp.HCM
2015: thành lập công ty Được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản, thương mại điện tử
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: