* Lễ tân:
- Trực quầy lễ tân
-Tiếp & chuyển điện thoại
-Tiếp & hướng dẫn khách liên hệ công tác
-Chuẩn bị trà nước, phòng họp tiếp khách
* Hành chính:
-Nhận/Gửi công văn đi/đến
-Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý (đăng ký sao y, công chứng,…)
-Quản lý văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng, bao gồm mua sắm, cấp phát, kiểm kê, tổ chức sửa chữa, bảo trì, thay thế
-Quản lý vật phẩm của Marketing (quà tặng khách hàng, profile, catalogue,…), bao gồm mua sắm, cấp phát, kiểm kê
-Đối chiếu công nợ các nhà cung cấp hành chính (điện, nước, văn phòng phẩm,…), và thanh toán
-Sắp xếp các dịch vụ tiện ích (đặt vé máy bay, khách sạn, điều xe,…) hỗ trợ nhân sự công ty ra ngoài công tác
-Tham gia tổ chức các hoạt động của công ty (tiệc nội bộ, sinh hoạt ngoại khóa,…)