1/ Công việc hành chính:
1.1 Công tác văn thư
Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến của công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu, đặt vé máy bay khi cần thiết;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1.2 Công tác lễ tân
Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2/ Công việc Nhân sự :
– Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
– Tổng hợp công, chấm công , tính lương, giải quyết BHXH, BHYT, BHTN, BH phúc lợi, thuế TNCN, chế độ phúc lợi khác,
– Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, y tế, giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách , chế độ phúc lợi của công ty.
– Theo dõi việc thực hiện Nội quy lao động, an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.