Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn- Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi. - Thực hiện các công việc do quản lý phân công
- Tốt nghiệp THPT trở lên- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, xử lý nợ chăm sóc khách hàng, kinh doanh- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe- Kiên trì, ham học hỏi
- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp- Thu nhập cao và ổn định, tùy thuộc vào năng suất làm việc của nhân viên- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm con người, Team building, Thưởng Lễ, Tết; Khám sức khỏe hàng năm,..;- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo nghiệp vụ về chuyên môn và kỹ năng- Làm việc trong môi trường năng động- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
28-10 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, quận 1
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: