Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, ... do Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel cung cấp.- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.- Thời gian làm việc: xoay ca hoặc cố định ca( tùy trường hợp sẽ được xem xét)- Ca làm : 6h30-14h30 hoặc 14h30-22h30 và 1 số ca gãy cho sinh viên.
- Ứng viên là Dân tộc Khmer hoặc giao tiếng được tiếng Khmer (có hỗ trợ thêm chi phí tính chất công việc) và ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.- Nam/Nữ: Tuổi từ 18 đến 35- Thực tập sinh chờ bằng hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (tối thiểu đã có bằng THPT)- Tin học văn phòng cơ bản.- Bằng cấp không phân biệt ngành nghề chuyên môn (SẼ được đào tạo nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc)- Giao tiếp khá, giọng nói chuẩn (không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương). Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn và tuyển chọn.
- Đào tạo : ứng viên được hỗ trợ chi phí trong quá trình học nghiệp vụ- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc- Thu nhập: cạnh tranh trong lĩnh vực Call Center từ 7,000,000 đến trên 10,000,000:- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...- Lộ trình làm việc: đào tạo nghiệp vụ hưởng trợ cấp => hợp đồng thử việc 2 tháng => HDLD 1 năm,3 năm, không thời hạn, và hưởng các chế độ theo luật Nhà nước hiện hành.- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).- Được nghỉ phép theo quy định.- Xét tăng lương/ thăng cấp hàng năm.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: