Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
1. Tìm kiếm khách hàng, đối tác nước ngoài để xuất khẩu sản phẩm của công ty. Thị trườngchâu á: Trung Quốc, Malaysia, Indonesia…2. Tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng. Soạn thảo hợp đồng và tư vấn cho khách hàng.3. Theo dõi tiến độ hàng xuất, nhập, các vấn đề liên quan đến chất lượng, dịch vụ sau bánhàng.4. Thu thập thông tin khiếu nại liên quan đến chất lượng, tiến độ giao hàng, tiến hành xử lý vàbáo cáo lên cấp trên.5. Phối hợp với phòng kế toán thu tiền bán hàng, quản lý, đối chiếu công nợ theo kế hoạch,phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ.6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và BGĐ.
C1. Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành có liên quanC2. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức1. Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên Kinh doanh thị trường nước ngoài2. Biết tiếng Trung (giao tiếp, email)C3. Yêu cầu về kỹ năng/ khả năng1. Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh tế.2. Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc, làm việc với đối tác nước ngoài.
Thu nhập: Không giới hạn, cạnh tranh theo năng lực;Thưởng KPI hiệu quả công việc;Thưởng lễ, tết, thưởng nhân viên xuất sắc hàng năm;Quà tặng nhân viên mới, quà tặng hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết;Teambuiding và du lịch hàng năm;Ngoài bảo hiểm bắt buộc công ty còn tham gia bảo hiểm 24h cho CBNV;Được cấp laptop làm việc;Thời gian làm việc tại văn phòng: Từ 8h sáng đến 17h chiều, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật và nghỉ thêm 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.Riêng bộ phận kinh doanh có thời gian làm việc linh hoạt.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: