B. CÁC TRÁCH NHIỆM
B1. Trách nhiệm chính
1. Tham mưu Cán bộ Quản lý xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động của Kênh
Online.
2. Quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ.
3. Quản lý, đào tạo và phát triển Cán bộ Nhân viên trực thuộc.
B2. Các công việc thực hiện
1. Tham mưu Cán bộ Quản lý xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động
của Kênh Online.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động của Bộ phận trên cơ sở các chiến lược kinh
doanh của Công ty, các kế hoạch hoạt động và kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ.
2. Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ.
a) Tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động của Bộ phận.
b) Triển khai các kế hoạch hành động và kinh doanh theo phân công và chỉ đạo của Cán bộ Quản
lý: xây dựng hệ thống bán hàng, mở đại lý online, quản lý Showroom, quản lý các trang bán
hàng online của Công ty, bán hàng qua điện thoại.
c) Quản lý và triển khai công tác chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng.
d) Nhận các chỉ tiêu kinh doanh theo quy định.
e) Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
f) Tham mưu Cán bộ Nhân viên xây dựng và trực tiếp giám sát vận hành các quy trình tác nghiệp
do Bộ phận phụ trách.
g) Triển khai và hướng dẫn thực hiện Hệ thống Văn bản lập quy liên quan đến Bộ phận.
h) Xây dựng tiêu chí đo lường kết quả hoàn thành công việc để đánh giá Nhân viên Trực thuộc. 3. Tuyển chọn, quản lý, đào tạo và phát triển Cán bộ Nhân viên trực thuộc: a) Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển chọn, quản lý, đào tạo, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của Nhân viên trực thuộc. Định hướng cho Nhân viên cùng hướng về một mục tiêu chung và gắn bó vói Công ty. b) Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với Nhân viên trong Bộ phận Kinh doanh Doanh nghiệp. c) Tạo điều kiện và hỗ trợ kịp thời từng cá nhân nhằm phát huy hết khả năng của Cán bộ Nhân viên nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc. d) Đánh giá, nhận xét các ưu/nhược điểm nhằm có kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển. 4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.