Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
-nắm bắt thông tin công ty và sản phẩm-hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng-giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp-trao đổi, liên lạc thường xuyên vs khách hàng cũ-tư vấn thêm các chương trình ưu đãi hiện có cho khách hàng-giải quyết các vấn đề liên quan
-tác phong nghiêm túc-hòa đồng vs đồng nghiệp, thân thiện vs khách hàng-làm theo yêu cầu của cấp trên-chịu khó học hỏi, lắng nghe trong công việc-giọng nói dễ nghe
-thưởng tháng 13-lương + phụ cấp (chuyên cần, trách nhiệm, cơm trưa...)+ hoa hồng (28%/đơn hàng)-được đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tái tiêu dùng-được đi du lịch trong và ngoài nước định kỳ
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: