Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Có kinh nghiệm hành chính văn phòng- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi văn bản, giấy tờ, hàng hóa của công ty- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng- Viết phiếu xuất và phiếu nhập- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.- Phụ trách mua sắm các thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.- Làm việc tại: Văn Phòng Công ty TNHH Thái Sơn - số 153, Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt- Có thể tăng ca 1-2 buổi mỗi tuần (nếu công việc cần)
- Đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước- Thưởng tháng 13: tương đương 1.5 tháng lương "thực nhận"- 1 năm đi du lịch cùng công ty 1 lần.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: