Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.- Giải quyết và làm việc về đơn hàng- Liên hệ khách hàng để chào bán dịch vụ của công ty (data có sẵn).- Khai thác nguồn khách hàng mới.
- Có tinh thần trách nhiệm cao- Năng động, hòa đồng, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại.- Biết sử dụng vi tính và Internet .- Ngay sau khi đạt đủ định mức doanh thu sẽ được vào nhận lương chính thức.
- Mức lương tối thiểu cạnh tranh- Chế độ quyền lợi khác:- Lương: lương cứng + doanh số + phụ cấp. (Lương cứng điều chỉnh theo năng lực)- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN...- 12 ngày phép năm- Được tham gia các hoạt động tập thể: tổ chức sinh nhật, team buiding, du lịch, từ thiện, công ích,..- Được hưởng chế độ về gia đình, sức khỏe, chăm lo đời sống và tinh thần của người thân- Nghỉ lễ, tết (chế độ thưởng), nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật......
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: