Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công tyTư vấn quy trình và cách thức đặt hàng cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo.Kiểm soát được lượng giao dịch hàng ngày (Giao dịch khách hàng mới phát sinh hàng ngày, giao dịch khách hàng đã ký kết, giao dịch khách hàng đã tư vấn chưa ký kết....)Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoạiThu thập tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năngHỗ trợ chăm sóc giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ/ sản phẩmPhối hợp với bộ phận CSKH xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụLên danh sách các khách hàng đã tiếp xúc và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng trở lên, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/ kinh doanh/ bán hàng- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề.- Có khả năng tiếp thu, đam mê kinh doanh.- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.- Sử dụng tin văn phòng.
Lương 7 triệuĐược hưởng các chính sách, bảo hiểm của công ty theo quy định của nhà nước.Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, đầy nhiệt huyết.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: