Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
Trực quầy, đón tiếp khách đến làm việc tại công ty.Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng: Tiếp nhận lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốcTruyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc. Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác (liên hệ đối tác, đặt vé,...).Hỗ trợ Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại, hỗ trợ ký kết hợp đồng với khách hàng và thanh toán hóa đơn. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Ưu tiên có kinh nghiệm trên 6 thángNgoại hình ưa nhìn, > 1m60Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Lương cứng: 7 triệu + thưởng Được hưởng các chính sách, bảo hiểm của công ty theo quy định của nhà nước.Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, đầy nhiệt huyết.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: