Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
1. Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:- Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên.2. Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng- Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng- Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.3. Quản lý cửa hàng:- Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí cửa hàng trưởng/ trưởng nhóm kinh doanh - Có kinh nghiệm quản lý, khả năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt- Ngoại hình khá- Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, trung thực, cầu tiền.
Chế độ bảo hiểmDu LịchChế độ thưởngChăm sóc sức khỏeĐào tạoTăng lương
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: