Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Khi bạn lần đầu tiên đến trụ sở của FWD sẽ không khỏi tò mò khi khi nhìn thấy một chiếc chuông vàng nằm tại giữa văn phòng. Đây là chiếc chuông đặc biệt dành cho bất kỳ nhân viên nào...

- Cách để xây dựng mô hình quản trị nhân sự Công Ty linh hoạt nhất / Làm Thế Nào Để Bạn Là Nhà Quản Lý Tốt Phòng Nhân Sự Một Mình

Khi bạn lần đầu tiên đến trụ sở của FWD sẽ không khỏi tò mò khi khi nhìn thấy một chiếc chuông vàng nằm tại giữa văn phòng. Đây là chiếc chuông đặc biệt dành cho bất kỳ nhân viên nào muốn chia sẻ về thành tích kinh doanh vượt trội hoặc có được một ý tưởng đột phá. Tại nơi đây với văn hoá doanh nghiệp riêng, và tiếng chuông ngân lên, tất cả mọi người, kể cả ban giám đốc, sẽ tạm dừng tất cả công việc để chia sẻ sự sáng tạo và lắng nghe ghi nhận đóng góp của đồng nghiệp trong công ty.

Xuất phát từ góc nhìn "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm" từ đó ý tưởng được ra đời. Định hướng này sẽ không thể thực hiện được nếu không bắt nguồn từ sự thay đổi của chính đội ngũ nhân viên.

cong ty fwd

Mọi người hoà đồng tại Công Ty bảo hiểm FDW

Trao quyền cho nhân viên trong công ty là một trong những chính sách nhân sự nổi bật tạo ra sự khác biệt, điều này làm cho mọi người chủ động công việc của mình và hoàn thành chỉ tiêu. Người từ các phòng ban khác nhau có thể trực tiếp thực hiện các dự án trong phạm vi toàn công ty, điều này có thể khuyến khích "ban lãnh đạo" cả những cấp cao hơn tham gia triển khai các dự án đó.

Theo một nhân viên FWD chia sẽ "Chúng tôi tạo cơ hội cho nhân viên trở thành người tiên phong mỗi ngày. Điều này cũng góp phần giúp công ty luôn có những ý tưởng sáng tạo và đột phá trong sản phẩm, dịch vụ cũng như các hoạt động marketing của mình"

Công ty cũng chú trọng tạo ra môi trường nhiều thách thức, khuyến khích nhân viên phải tìm cách vượt qua giới hạn của bản thân. Tinh thần hợp tác được cổ vũ để tổng hòa các quan điểm khác biệt và tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban.

Chú trọng vào nhân sự - đây được xem là khác biệt văn hoá của doanh nghiệp và đã mang đến những hiệu quả. Chỉ sau một năm hoạt động, doanh nghiệp tạo nên kỷ lục trong ngành bảo hiểm nhân thọ khi có hơn 100 đại lý đạt đạt danh hiệu MDRT năm 2017. Đây là danh hiệu dành cho các đại lý bảo hiểm xuất sắc nhất trên thế giới do Hiệp hội MDRT (Million Dollar Round Table) thẩm định và phê duyệt.

bao hiem fdw

Bảo hiểm FDW à doanh nghiêp tiêu biểu về văn hoá riêng của doanh nghiệp

Doanh nghiệp đưa ra chương trình đào tạo nổi bật mang tên i.develop. Ngoài các khóa học để phát triển chuyên môn, nhân viên có thể chủ động lựa chọn bất kỳ khóa học nào phù hợp với nhu cầu cá nhân như học bơi, học lái xe, học nhảy… và sẽ được công ty hỗ trợ học phí.

Cũng trong năm 2017, FWD góp mặt trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Công ty Anphabe khảo sát và đạt danh hiệu "Công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất năm".

Đại diện công ty bảo hiểm FWD chia sẻ "Mỗi nhân viên đều trở thành người tiên phong, thách thức mọi giới hạn. Chính sức mạnh này thúc đẩy chúng tôi không ngừng mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện nhất khi tham gia bảo hiểm nhân thọ", từ đó không có sự riêng lẻ của nhân viên trong Công Ty, và tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên