Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Vừa qua, ngày hội việc làm Pháp - Việt 2018 đã chính thức khai mạc tại Q.3-TP.HCM. Đây là một hoạt động đã diễn ra thường niên. Ngày hội việc làm Pháp - Việt được Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam v&a...

- Những nguyên tắc vàng giúp bạn mang lại thành công trong công việc. / Muốn thành công, đừng mù quáng tin vào câu nói “hãy cứ là chính mình”

Vừa qua, ngày hội việc làm Pháp - Việt 2018 đã chính thức khai mạc tại Q.3-TP.HCM. Đây là một hoạt động đã diễn ra thường niên.

Ngày hội việc làm Pháp - Việt được Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại VN (CCIFV) tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 11-2014, tại TP.HCM vào tháng 4-2015 và tại cả hai thành phố vào năm 2016.

Cơ hội việc làm tại các công ty nước ngoài

Ông Vincent Floreani., giới thiệu về Ngày hội việc làm Pháp - Việt

Trong ngày hội khai mạc năm 2018 lần này, ông Vincent Floreani - tổng lãnh sự Cộng hòa Pháp tại TP.HCM, cho biết có khoảng 50 doanh nghiệp Pháp và Việt Nam tham gia, hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề như thương mại, phân phối, kế toán và kiểm toán, truyền thông, giáo dục, tin học,… Từ đó đã giới thiếu hơn 300 cơ hội việc làm tại các công ty nước ngoài ở Việt Nam.

Nhận thức được sự hiệu quả của việc liên kết giữa các doanh nghiệp nước ngoài và người tìm việc ở Việt Nam, đại diện bộ ngoại giao Pháp tiếp tục hỗ trợ tìm kiếm cơ hội việc làm cho những người trẻ tuổi tại các công ty nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Cơ hội việc làm tại các công ty nước ngoài

Giám đốc công ty phần mềm Capgemini (trái) hướng dẫn quy trình tuyển dụng.

Chương trình diễn ra tại khách sạn Novotel, tuy chỉ kéo dài 5 giờ nhưng hoạt động không chỉ là cuộc phỏng vấn trực tiếp của nhà tuyển dụng với các ứng viên tìm việc mà còn có các buổi hội thảo hướng dẫn về quy trình dự tuyển cho các ứng viên. Phương pháp dự tuyển các ứng viên, cùng với chương trình trao đổi cho phép công ty tuyển dụng giới thiệu chiến lược hoạt động và nhân sự.

Ông Guillaume Crouzet - giám đốc CCIFV, khẳng định số doanh nghiệp nước ngoài làm ăn tại Việt Nam cũng như số doanh nghiệp Việt Nam tham gia ngày hội này cùng với số cơ hội việc làm tăng lên trong năm nay cho thấy hiệu quả của việc tổ chức và sự tin cậy của các doanh nghiệp.

Điều này góp phần thu hút được nhiều người tài giỏi, có chuyên môn tốt tới tham gia ngày hội. Từ đó tìm được cơ hội việc làm tại các công ty nước ngoài ở Việt Nam.

DanhBaViecLam.vn