Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Trong xã hội này, ai cũng muốn mình nhanh chóng thành đạt, nhanh chóng có được địa vị cao, được nhiều người trọng vọng và ngưỡng mộ. Thế nhưng làm thế nào để có thể trở thành một người thành đạt? May mắn chỉ l...

- Những cách tích cực giúp bạn lấy được lòng tin của Sếp / Phụ nữ phải làm gì để dung hòa giữa gia đình và công việc?

Trong xã hội này, ai cũng muốn mình nhanh chóng thành đạt, nhanh chóng có được địa vị cao, được nhiều người trọng vọng và ngưỡng mộ. Thế nhưng làm thế nào để có thể trở thành một người thành đạt? May mắn chỉ là một yếu tố nhỏ, sự thành đạt của một con người luôn đến từ sự cố gắng và nỗ lực từ chính bản thân họ.

Công thức thành công chính là ước mơ và sự tự tin

Hãy biến ước mơ trở thành sự thật

Không ai đánh thuế ước mơ

Bạn muốn trở thành một Bill Gates của Việt Nam? Chẳng sao cả. Bạn muốn sự nghiệp của mình vượt qua cả Steve Jobs? Không ai cấm bạn nghĩ điều đó. Bởi chẳng có điều gì ngăn cản chúng ta không ước mơ cả, không ai đánh thuế chúng ta. Vậy nên, hãy cứ ước mơ, miễn là bạn thấy hạnh phúc về điều đó, bởi vì kể cả những người thành đạt nhất, trước khi đạt đến thành công đó, ít nhất, họ phải mơ về nó trước đã.

Sẽ có những lúc bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh chẳng còn một ý nghĩa gì, sẽ có những lúc bạn vô cùng tuyệt vọng, bạn cần nhiều hơn là một lời động viên hay an ủi. Và khi đó, những ước mơ giúp bạn đứng dậy, giúp bạn đi tiếp, giúp bạn lấy lại niềm tin.

Công thức thành công chính là ước mơ và sự tự tin

Ước mơ là bước đi đầu tiên đến với thành công của bạn

Hãy tự tin để đi đến đích

Khi bạn có một ước mơ, xem như bạn đã có bước đi đầu tiên đến với thành công của mình. Điều còn lại là bạn có đủ sự tin tin để thực hiện cái ước mơ đó hay không. Tất nhiên là tự tin không đồng nghĩa với việc lao đầu vào ánh điện như những con thiêu thân không biết mình là ai, mình cần gì và mình nên như thế nào. Nếu bạn không có kế hoạch, hành trang cụ thể thì bạn đi đến đích ước mơ như thế nào. Ví dụ như: Bạn mong muốn trở thành một giám đốc nhưng thậm chí bạn còn chưa trải qua một khóa học nghiệp vụ nào, không biết đến những cung, cầu, lợi nhuận, marketing, sales… thì bạn sẽ thực hiện ước mơ của mình như thế nào đây?

Mọi thứ đều có thể! Tự tin nghĩa là tin vào bản thân mình, tin vào những gì mình có và nếu chưa có, bạn hãy “tạm dừng” một chút trên đường đi của mình, trang bị cho mình những điều cần thiết để đủ tự tin đi tiếp nhé!

Cho dù bạn mới bắt đầu sự nghiệp, đang xây dựng, đang gặp khó khăn, đang hài lòng với những gì mình có, thì hãy luôn vận dụng công thức tạo nên thành công chính là ước mơ và sự tự tin một cách hợp lý nhất.

DanhBaViecLam.vn