Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Dai-ichi Life Việt Nam – Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam  Là công ty trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. Nhật Bản. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập v...

- Tập đoàn FLC sẽ rót thêm 600 tỷ vào hãng hàng không Bamboo Airways / Nhà máy hàn thân xe chuẩn công nghệ 4.0 hiện đại nhất của Vinfast

Dai-ichi Life Việt Nam – Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam 

Là công ty trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. Nhật Bản. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007. Và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.

Chỉ sau 11 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, thị phần 12%, phục vụ 2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.200 nhân viên và 70.500 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Công ty vươn lên trở thành một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới trên 3.600 tỷ đồng, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 8.000 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống 260 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc. Là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức.

Bên cạnh đó, công ty còn nhận được các giải thưởng cao quý như: “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong 8 năm liên tiếp (2008 – 2015).

Chương trình và hoạt động cộng đồng ý nghĩa

Hàng năm, công ty còn tổ chức các hoạt động gắn kết tập thể Nhân viên: chương trình Team Building, sự kiện Family Day…

Ngoài ra, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 22 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự hai lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, cùng chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” – xây dựng 10 chiếc cầu giao thông cho người dân vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.

Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đi vào hoạt động tạo điều kiện để Dai-ichi Life Việt Nam tối đa hóa cam kết “Tất cả vì con người” – mang tinh thần “tương thân tương ái” đến với mọi người dân Việt Nam. Đây cũng chính là hoạt động mà mỗi nhân viên tại Dai-ichi Life luôn tự hào khi nhắc đến.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp “Top 4 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Dai-ichi life Viet Nam

Dai-ichi Life Việt Nam thuộc Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên lớn mạnh với hơn 1.200 nhân viên và 70.500 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, làm việc ở hơn 260 văn phòng trên cả nước. Vì vậy, để thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, công ty đã đưa ra những chính sách cải tiến môi trường làm việc, phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt. Điều này khiến mỗi nhân viên khi quyết định gắn bó với công ty đều cảm thấy đây là nơi làm việc tốt nhất, nơi mang đến cho họ những giá trị trong sự nghiệp và cuộc sống.

Làm việc tại Dai-ichi Life Việt Nam, bạn sẽ bất ngờ với văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp. Lãnh đạo luôn tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Để phát triển văn hoá “Gắn bó dài lâu” cùng khách hàng, Dai-ichi Life luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm bằng cách:

Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.

Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.

Chính sách lương, thưởng và chế độ phúc lợi hấp dẫn

Ngoài chính sách lương cơ bản, ở vị trí nhân viên bạn sẽ nhận được mức hoa hồng cao thuộc top các công ty bảo hiểm trong ngành.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam có chế độ khen thưởng kịp thời, đánh giá tăng lương nhân viên định kỳ 2 lần trên năm. Nhân viên còn nhận được thưởng hàng tuần, hàng tháng. Các giải thưởng hàng tháng hay phần thưởng du lịch nước ngoài dành cho các cá nhân, nhóm có thành tích xuất sắc.

Nhằm mang đến sự an tâm tài chính và tích lũy lâu dài cho mỗi nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam, công ty đã khởi xướng chương trình tưởng thưởng “Gắc bó dài lâu – Lifetime partner” với những quyền lợi xứng đáng dành riêng nhân viên:

Hỗ trợ của công ty nhằm giúp nhân viên được bảo hiểm trọn đời mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.

Mức bảo phí được tiếp tục xét duyệt gia tăng phù hợp với sự thăng tiến trong công việc.

Xây dựng một quỹ tiết kiệm hưu trí cho nhân viên.

Hỗ trợ của công ty nhằm giúp nhân viên an tâm duy trì các trách nhiệm tài chính của mình đối với gia đình, người thân khi có các rủi ro xảy ra trong cuộc sống.

Phát triển nhân viên luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam. Công ty mong muốn tạo dựng một văn hóa học tập, trong đó mỗi cá nhân nhân viên có trách nhiệm đồng hành cùng công ty trong việc phát triển nghề nghiệp của mình. Từ đó, giúp nhân viên không những có thể thực hiện tốt công việc hiện tại mà còn phát triển để có thể đảm nhận những công việc mới trong tương lai.

Theo đó, các chương trình được tổ chức định kỳ như:

Chương trình đào tạo kỹ năng công việc.

Chương trình hỗ trợ nghề nghiệp.

Chương trình phát triển chuyên môn.

Chương trình học tập chuyên ngành LOMA/LIMRA.

Dai-ichi Life Việt Nam thấu hiểu và chia sẻ nỗi lo về sức khoẻ với nhân viên của mình bằng chương trình bảo hiểm “Chăm sóc sức khỏe” cho nhân viên.

Nhân viên được bồi hoàn chi phí điều trị do bệnh tật – ốm đau – thai sản – phẫu thuật với mức bảo hiểm lên đến 63 triệu đồng.

Đặc biệt, nếu điều trị nội trú tại các bệnh viện thuộc hệ thống bảo lãnh viện phí rất tiện lợi trong những trường hợp cấp cứu hoặc khi gia đình chưa thể chuẩn bị khoản tiền nhập viện.

Ngoài những ưu đãi đặc biệt cho nhân viên tham gia Bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ cuộc sống của mình và người thân, tại Dai-ichi Life Việt Nam còn có chương trình bảo hiểm nhân thọ nhóm và bảo hiểm tai nạn toàn diện là một chương trình phúc lợi ưu việt nhằm bảo vệ nhân viên 24 giờ/7 ngày. Với chương trình này, tất cả các nhân viên chính thức của công ty đều được tham gia gói dịch vụ toàn diện ngay từ ngày đầu tiên gia nhập công ty, với quyền lợi bảo hiểm lên đến 48 tháng lương trước thuế.