Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Hiện nay, hoạt động in ấn chiếm một phần lớn các hoạt động văn phòng hàng ngày tại các doanh nghiệp. Vì vậy, các hãng sản xuất máy in, mực in vẫn đang phát triển cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu in ấn lớ...

- Lotte gặp khó khăn phải bán nốt các trung tâm thương mại ở Trung Quốc / Anthony Tan của Grab: từ thiếu gia trở thành ông chủ ứng dụng tỷ đô

Hiện nay, hoạt động in ấn chiếm một phần lớn các hoạt động văn phòng hàng ngày tại các doanh nghiệp. Vì vậy, các hãng sản xuất máy in, mực in vẫn đang phát triển cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu in ấn lớn của các doanh nghiệp. 

Tiêu chí đầu tiên mà doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn mực in đó là chất lượng bản in phải sắc nét, bền màu, không bị lỗi mờ, nhòe hay sai lệch, biến dạng chữ. Bên cạnh đó, mực in phải đảm bảo máy in hoạt động ổn định, an toàn, không xảy ra hỏng hóc do mực in rò rỉ, hỏng đầu phun,… Vì vậy, để doanh nghiệp có thể giảm thiểu những thiệt hại không đáng có từ mực in giá rẻ hay mực in giả mạo, quá trình sản xuất mực in chính hãng luôn phải đảm bảo quá trình kiểm nghiệm, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với sức khỏe, môi trường, giúp giảm thiểu ảnh hưởng độc hại tới sức khỏe người dùng. 

Công nghệ mực in laser thông minh

Công nghệ mực in laser của HP với nhiều thành phần phức tạp, được chế tạo một cách nhanh chóng và chính xác mang đến chất lượng bản in tốt nhất. Theo tính toán của HP, 70% chất lượng in được quyết định bởi chính hộp mực này. Mỗi trang giấy in ra đều trải qua 7 quy trình tách biệt, và mỗi quy trình đó được thực hiện bởi một tập hợp các thành phần chức năng riêng. 

Mực in thông minh giúp sản phẩm in đẹp, rõ nét hơn

Mực in thông minh giúp sản phẩm in đẹp, rõ nét hơn

Mực in laser HP có khả năng tan chảy và khô cực nhanh, giúp cho các bản in luôn được giữ ở chất lượng tốt nhất. Mỗi hộp mực in laser của HP được thiết kế phù hợp với máy in, tốc độ in, nhiệt độ làm khô mực in và cỡ giấy. Khi in, các chùm tia laser bật tắt liên tục (tốc độ hàng nghìn lần mỗi giây) sẽ tạo ra hình ảnh gồm hàng nghìn các điểm ảnh thành phần trên bề mặt trục quay. Sau đó, các phân tử mực sẽ được bơm đều vào các điểm ảnh này, giấy sẽ chạy qua trục quay và hình ảnh trên giấy được tạo ra và làm khô ngay lập tức ở nhiệt độ sấy cực cao.

Để tăng hiệu năng và hiệu suất vượt trội cho máy in laser màu, HP đã sáng tạo ra công nghệ Jet Intelligence với hệ thống ống mực mới có cấu trúc 3 lớp có tên là ColorSphere 3 Toner System, cho phép in nhiều hơn, nhanh hơn, chất lượng tốt hơn nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn. Công nghệ này giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí in ấn. Nhờ có Jet Intelligence mà HP có thể tạo ra những chiếc máy in LaserJet nhỏ hơn và nhanh hơn.

Công nghệ mực in phun công nghệ cao

Để tạo ra các hộp mực in phun chất lượng cao, HP đã nghiên cứu và trải qua hàng nghìn mẫu thử nghiệm để đưa ra sản phẩm mực in tốt nhất tới người tiêu dùng. Mỗi hộp mực in phun HP đều là sản phẩm công nghệ cao, đạt chuẩn, có thể tạo ra gần 73 triệu màu khác nhau với chất lượng bản in có thể lưu giữ qua nhiều thế hệ.

Trong hộp mực in phun là hàng trăm nghìn đầu phun mực kích cỡ siêu nhỏ chỉ bằng 1/3 sợi tóc. Các đầu phun này có thể bắn ra hàng trăm triệu hạt mực mỗi giây ở tốc độ cao với độ chính xác tuyệt đối cho chất lượng in hoàn hảo nhất.

HP sử dụng công nghệ PageWide cho các dòng máy in phun chất lượng cao của hãng. Công nghệ PageWide có thể tạo ra những chiếc máy in phun nhanh nhất hiện nay, có thể đạt tốc độ in kỷ lục 70 trang/phút. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm tới 50% chi phí cho một trang in màu, việc sử dụng đầu in cố định giúp cho máy in phun trở nên uy tín, hoạt động tốt và bền bỉ hơn. Máy in sử dụng công nghệ PageWide cho tốc độ in nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, điện năng tiêu thụ và thân thiện với môi trường hơn.

Ông Diệp Quang Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tin học Quốc Tín, cho biết: "Tự hào là một trong những đối tác chiến lược của HP, chúng tôi cam kết mang tới các sản phẩm HP chất lượng cao (như máy in, PC, laptop,…) và các dịch vụ hỗ trợ tốt của HP tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như người tiêu dùng, trong đó nhóm sản phẩm mực in HP luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng."