Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Việt Nam sẽ có quy chuẩn tốt hơn và chất lượng dịch vụ tổng thể trên thị trường được nâng cao khi các công ty nước ngoài xuất hiện. Tín hiệu tốt cho thấy thị trường tiềm năng tại Việt Namđó là nhiều doanh nghiệp tro...

- Cổ phiếu rớt thảm Facebook cùng CEO Mark Zuckerberg bị kiện / Cựu giám đốc Uber đã gia nhập vào công ty Facebook Việt Nam

Việt Nam sẽ có quy chuẩn tốt hơn và chất lượng dịch vụ tổng thể trên thị trường được nâng cao khi các công ty nước ngoài xuất hiện.

Tín hiệu tốt cho thấy thị trường tiềm năng tại Việt Namđó là nhiều doanh nghiệp trong, ngoài nước tham gia vào cuộc chơi logisitc và lĩnh vực này cũng được  hỗ trợ về chính sách từ các cơ quan quản lý.

Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã và đang hợp tác cùng các công ty logistic trong và ngoài nước nhằm đem lại những dịch vụ vận hành và giao nhận phù hợp nhất.

he sinh thai giao nhan Lazada

CEO Công ty giao nhận Lazada E-Logistics - Ông Fabian Wandt

Khi lựa chọn hợp tác với tất cả các đơn vị vận chuyển, công ty mong muốn khắc phục tình trạng thiếu kết nối giữa thương mại điện tử và logistics, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận của chính chúng tôi. Sự hợp tác cùng các công ty giao nhận được xem là yếu tố quan trọng để chúng tôi hoàn thiện hệ sinh thái vận hành. Công ty Lazada đang cung cấp dịch vụ giao nhận trên toàn quốc cho mọi loại sản phẩm.

Toàn bộ thị trường và cả các đơn vị vận chuyển trong vài ngoài nước sẽ phát triển nhờ vào Tốc độ phát triển nhanh của thương mại điện tử và Lazada. Dự kiến hoàn thành kho bãi trong 2 năm tới, trong năm nay công ty sẽ xây dựng mới tại Hà Nội, TP HCM. Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử thì chúng tôi là những đơn vị đầu tiên có công ty giao hàng riêng - LEL Express LEL cũng là đơn vị đáp ứng các tiêu chuẩn vận hành của Lazada trong khi những công ty vận chuyển khác tại thời điểm đó chưa làm được.

Mở một trung tâm phân loại mới, tăng 50% số lượng trung tâm xử lý đơn hàng ở thủ đô Hà Nội, nâng cao khả năng phân loại tự động ở TPHCM, nâng cấp và mở thêm 6 trung tâm mới và nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin của toàn bộ trung tâm xử lý đơn hàng. Đó là những cải cải tiến kho và hệ thống quản lý trong thời gian qua của công ty.