Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Nhu cầu mua sắm laptop của người tiêu dùng ngày càng cao trong thởi buổi công nghệ hầu như chiếm toàn bộ các lĩnh vực trong cuộc sống thì Intel là một trong những công ty đứng đầu về sản xuất chip xử lý cho máy tí...

- 10 điều thực tế để cuộc sống của bạn ổn định và trở nên giàu có / Cách cân bằng công việc và gia đình của CEO LinkedIn Jeff Weiner

Nhu cầu mua sắm laptop của người tiêu dùng ngày càng cao trong thởi buổi công nghệ hầu như chiếm toàn bộ các lĩnh vực trong cuộc sống thì Intel là một trong những công ty đứng đầu về sản xuất chip xử lý cho máy tính đã thực hiện chính sách đo là trực tiếp trả tiền cho các hãng sản xuất máy tính để được dán logo "Intel inside" vào máy tính của họ và thực hiện các chính sách tuyên truyền đến người dùng về tầm quan trọng của các chip xử lý Intel mang lại cho máy tính đã giúp công ty này trở thanh một thương hiệu đứng thứ 6 trên thê giới.

Vào những năm 1990, khi khi Intel vẫn chỉ là xưởng sản xuất chip thì hãng đã hạ quyết tâm sẽ gia tăng tầm quan trọng của mình trong mắt người dùng, để trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu đáng để lựa chọn khi mua sắm máy tính của khách hàng.

Dù có là một công ty sản xuất chip hàng đầu thì theo thời gian cũng sẽ k trụ được khi giữ chiến lược kinh doanh và hướng kinh doanh một cách như vậy trong một thời gian dài. 

Và Intel đã nhìn ra điều đó để luôn luôn sáng tạo và thay đổi từ rất sớm. Intel đã dùng cách này để quảng cáo sản phẩm của mình tới khách hàng và cũng mạnh tay chi triệu đô cho việc  giáo dục khách hàng biết đến và hiểu tầm quan trọng của sản phẩm của hãng trong máy tính của họ.


Intel dán hầu hết logo của họ lên các máy tính của các hãng

Song song với việc giáo dục tuyên truyền thì Intel đã trả tiền trực tiếp cho các hãng sản xuất máy tính để dán logo của họ lên các sản phẩm của các hãng, và đẩy mạnh vào việc quảng cáo truyền thông giúp Intel tách bạch ra khỏi hàng loạt xưởng quảng cáo chip khác trên thế giới.

Và dần dần Intel trở nên mạnh mẽ nhờ nhiều người biết tới và hiện nay đang xếp ở vị trí thứ 6 trên toàn thế giới.