Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

DanhBaViecLam và các đối tác của chúng tôi sẽ thỉnh thoảng cung cấp mã khuyến mãi trong khuôn khổ các ưu đãi cụ thể. Khi bạn nhập mã Voucher, khuyến mãi được cung cấp bởi DanhBaViecLam, NNC Group & c&aacu...

- Điểm tích luỹ là gì? Dcoin là gì.? Hướng dẫn sử dụng xem hồ sơ. / Chính sách điểm tích luỹ (Dcoin) tại webside Danhbavieclam.vn

DanhBaViecLam và các đối tác của chúng tôi sẽ thỉnh thoảng cung cấp mã khuyến mãi trong khuôn khổ các ưu đãi cụ thể. Khi bạn nhập mã Voucher, khuyến mãi được cung cấp bởi DanhBaViecLam, NNC Group & các đối tác, bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản hay giảm giá.

>> Xem chương trình khuyến mãi đợt này

Bài viết này giải thích các tiêu chí cho mã khuyến mãi và cách mã hoạt động với các cài đặt thanh toán khác nhau.

Tiêu chí ưu đãi

Hầu hết ưu đãi đều yêu cầu bạn phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định trước khi tín dụng hiển thị trong tài khoản của bạn và ưu đãi thường dành cho nhà quảng cáo mới với tài khoản mới, khách hàng thân thiết của DanhBaViecLam. Hãy chắc chắn kiểm tra các điều khoản đi kèm với mã khuyến mãi để biết chi tiết về ưu đãi của bạn.

Ví dụ: chúng tôi có thể có ưu đãi tặng tiền vào các loại tài khoản KM1, KM2, hoặc tài khoản chính, điểm tích luỹ như "Tặng 100 Điểm tích luỹ để xem hồ sơ". Để nhận được mã khuyến mãi, bạn phải là thành viên của DanhBaViecLam và bạn có thể kiểm tra email để nhận được mã khuyến mãi của chúng tôi. (Chú ý: Mã khuyến mãi được phân phối một cách ngẫu nhiên cho các thành viên)

Lưu ý

Chúng tôi chỉ tính số tiền, điểm tích luỹ mà bạn chi tiêu sau khi nhập mã. Nếu bạn quá thời gian chỉ định trong đợt khuyến mãi trước khi nhập mã, số tiền và điểm tích luỹ đó sẽ không được tính cho ưu đãi của bạn.

Để sử dụng tín dụng, bạn cũng cần phải xem đã nhập chi tiết thanh toán trong tài khoản của mình. Ngoài ra, lưu ý rằng tín dụng khuyến mãi chỉ dành cho việc quảng cáo. Không thể hoàn trả số dư còn lại nếu bạn hủy tài khoản trước khi chi tiêu toàn bộ tín dụng.

Mọi yêu cầu cần hỗ trợ vui lòng gửi tới địa chỉ email: admin@danhbavieclam.vn

 

DanhBaViecLam