Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Bạn có linh cảm họ không thích bạn Cũng có thể chỉ là linh cảm của bạn, nhưng cũng có thể là sự thật. Nếu họ đối xử với bạn khác với tất cả mọi người, thì họ có thể không hề ưa bạn. Hãy tin vào linh cảm của m...

- Những điều đơn giản này giúp bạn không còn “ngán” thứ Hai / Là đàn ông phải nắm được trong tay những điều này khi ở ngưỡng tuổi 30

Bạn có linh cảm họ không thích bạn

Cũng có thể chỉ là linh cảm của bạn, nhưng cũng có thể là sự thật. Nếu họ đối xử với bạn khác với tất cả mọi người, thì họ có thể không hề ưa bạn. Hãy tin vào linh cảm của mình và tiếp tục tìm kiếm những dấu hiệu khác nếu bạn có linh cảm mạnh về điều này

Họ không nhìn vào mắt bạn

Rất khó để nhìn thẳng vào mắt ai đó khi bạn không thích họ hoặc không tôn trọng họ. Nếu bạn thấy đồng nghiệp tránh nhìn vào mắt khi nói chuyện với bạn, thì đó có thể chính là lý do.

Họ không cười khi ở gần bạn

Nếu họ cố ý tỏ ra không vui vẻ khi ở chung phòng với bạn thì nhất định là có chuyện không ổn.

Không còn tiếng cười giữa bạn và đồng nghiệp đồng nghĩa họ đang xa lánh bạn

Không còn tiếng cười giữa bạn và đồng nghiệp đồng nghĩa họ đang xa lánh bạn

Họ nhìn chằm chằm vào bạn

Ngược lại, một cái nhìn chằm chằm cũng là dấu hiệu của sự khiêu khích hoặc thù địch. Việc người đó ngầm thể hiện sự ghen ghét bạn bằng cách tránh giao tiếp mắt với bạn hay ném cho bạn cái nhìn hình viên đạn là do tính cách của họ.

Họ tránh mặt bạn

Nếu bạn thấy đồng nghiệp đi cầu thang bộ khi nhìn thấy bạn đang đợi thang máy, hoặc họ đợi cho tới khi bạn về phòng rồi mới bước vào phòng nghỉ trưa thì đó có thể là những dấu hiệu chính xác cho thấy họ tránh mặt bạn. Lý do là họ không muốn gặp phải người mình không ưa.

Họ lờ đi sự xuất hiện của bạn

Nếu đồng nghiệp không chào khi bạn đến hay tạm biệt khi rời đi, có lẽ họ đang muốn nói với bạn rằng họ chẳng ưa gì bạn đâu.

Họ lan truyền tin đồn về bạn

Đây là hành vi trẻ con và thiếu chuyên nghiệp, nhưng nó thường xảy ra ở công sở: Ai đó không thích bạn, và họ lan truyền tin đồn.

Đồng nghiệp nói xấu bạn đồng nghĩa với việc họ xa lánh bạn

Đồng nghiệp nói xấu bạn đồng nghĩa với việc họ xa lánh bạn

Họ thể hiện ngôn ngữ cơ thể tiêu cực

Có thể chỉ là cái nheo mắt rất nhỏ, liên tục khoanh tay trước ngực hay dán mắt vào màn hình máy tính khi thấy bạn bước vào phòng thì đó cũng là những dấu hiệu cho thấy họ không yêu quý bạn.

Họ trả lời ngắn gọn với bạn

Nếu bạn hỏi “thế nào rồi?”, đồng nghiệp không ưa bạn sẽ luôn trả lời cộc lốc “ổn”, “tốt”, hoặc email của họ sẽ luôn đi thẳng vào vấn đề, chứ không bao giờ bắt đầu bằng “xin chào”.

Qua những chia sẻ trên của http://danhbavieclam.vn hy vọng sẽ có ý nghĩa với bạn !