Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Những phần mềm cập nhật driver cho máy tính tốt nhất

- Top 10 dịch vụ tài chính online uy tín chất lượng nhất hiện nay / Kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc

1. Driver Talent

Driver Talent trước đây có tên DriveTheLife là công cụ dễ dùng với khả năng tìm driver bị thiếu, lỗi hay đã cũ và tự sửa chỉ trong 1 cú click. Nó cũng có thể kiểm tra driver cho card màn hình, card âm thanh, mạng hay bộ chuyển đổi không dây, bo mạch chủ, USB, máy in, chuột, bàn phím, máy quét và nhiều thiết bị khác. Phần mềm còn có thể tạo gói driver.

 

 

🖼️

Driver Talent có khả năng kiểm tra cập nhật driver, tạo gói driver
Driver Talent có khả năng kiểm tra cập nhật driver, tạo gói driver

Phần mềm chạy trên Windows XP trở lên, có bản miễn phí, cho biết driver cần thiết nhưng không tự động tải về và PRO có phí, có khả năng sao lưu, phục hồi driver.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách dùng Driver Talent để cập nhật driver miễn phí

2. Driver Booster

Driver Booster chạy trên tất cả các phiên bản Windows, cũng như Driver Talent, nó tìm driver hiện có trên máy và kiểm tra xem có cần cập nhật driver không. Nó có thể làm việc với các thiết bị của nhiều hãng, từ Intel, HP tới Samsung và nhiều công ty khác.

 

Driver Booster hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows
Driver Booster hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows

Driver Booster cũng có bản miễn phí và trả phí. Bản trả phí cập nhật mọi thứ tự động, trong khi bản còn lại cần người dùng tự thao tác. Phần mềm có quá trình cài đặt chạy ở chế độ nền mà không cần mở cửa sổ nào.

Phiên bản miễn phí của Driver Booster có cơ sở dữ liệu gồm hơn 3,5 triệu driver, cho phép người dùng cập nhật hoặc cài đặt driver chỉ trong một cú nhấp chuột, rất nhanh chóng.

Phiên bản Pro của Driver Booster có những đặc quyền riêng. Bạn sẽ thấy tốc độ tải xuống được tăng cường trong phiên bản này, cũng như cơ sở dữ liệu driver được mở rộng hơn (4,5 triệu driver). Các bản sao lưu và cập nhật tự động cũng được bao gồm trong phiên bản này. Và nếu bạn đang tìm kiếm các thành phần game, bản sửa lỗi phần cứng hoặc hỗ trợ kỹ thuật, thì phiên bản Pro có thể phù hợp với bạn.

Phiên bản Driver Booster Pro cũng có các bản cập nhật driver ngoại tuyến, trong trường hợp bạn thấy mình cần tải trước driver. Hữu ích nếu bạn có kết nối Internet hạn chế hoặc cần cập nhật driver mạng.

 

3. PREY

PREYPack là một trong những tùy chọn đượcc yêu thích trong danh sách này vì nó hoàn toàn miễn phí. Phần mềm không có phiên bản cao cấp, mặc dù có xuất hiện một số quảng cáo trong chương trình.

 

  PREYPack

Chương trình hoạt động tốt, nhưng đôi khi hơi chậm. Với PREYPack, bạn có thể tải xuống và cài đặt bất kỳ driver nào cần cập nhật chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Điểm hấp dẫn chính của PREYPack là nó lý tưởng cho những người dùng mới hơn, những người cảm thấy không tự tin với việc sử dụng phần mềm cập nhật driver.

Chế độ mặc định của chương trình chứa đầy các hướng dẫn hữu ích và chỉ dẫn đầy đủ về những việc cần làm và ý nghĩa của chúng. Tuy nhiên, hướng dẫn này được máy thực hiện nên có thể bạn sẽ thấy hơi khó chịu.

Bên cạnh đó, PREYPack còn cung cấp các đề xuất phần mềm hữu ích cũng như chức năng dọn dẹp, mặc dù mức độ hữu ích đối với tính năng này có thể sẽ thay đổi, tùy theo từng người dùng.

Link tải: 

4. Slimware

Slimware

Slimware

Slinware (trước đây gọi là Slim Driver) là một trong những phần mềm cập nhật driver miễn phí, sao lưu các driver đã được cài đặt và gỡ cài đặt. Phần mềm này sử dụng hệ thống quét dựa trên đám mây. Với phiên bản miễn phí, người dùng có thể quét và tải driver dễ dàng chỉ với một cú click chuột. Phiên bản pro của phần mềm tìm kiếm và tải các bản cập nhật driver để thiết lập và hoàn thành toàn bộ quá trình bao gồm cả việc sao lưu. Ngoài ra, nó có một tùy chọn lên lịch trình cập nhật driver tự động.