Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Vừa qua, tập đoàn Xiaomi đã chính thức khai trương cửa hàng được ủy quyền đầu tiên tại Hà Nội. Đây là Mi Store thứ 7 của Xiaomi tại Việt Nam (Xiaomi đã có 5 Mi Store ở Thành phố Hồ Chí Minh và một Mi Store ...

- Thế Giới Di Động cũng đã ngừng bán sản phẩm Bphone / Tính cách điềm đạm của ông chủ tập đoàn vừa cho ra mắt Xiaomi Mi 8.

Vừa qua, tập đoàn Xiaomi đã chính thức khai trương cửa hàng được ủy quyền đầu tiên tại Hà Nội. Đây là Mi Store thứ 7 của Xiaomi tại Việt Nam (Xiaomi đã có 5 Mi Store ở Thành phố Hồ Chí Minh và một Mi Store ở Thanh Hóa).

Tập đoàn Xiaomi mở cửa hàng tại Hà Nội

Mi Store đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.

Mi Store nằm tại một trí khá thuận lợi bên trong trung tâm thương mại Times City. Diện tích cửa hàng vào khoảng 240 mét vuông. Tổng cộng có 120 mặt hàng được bày bán, các sản phẩm quen thuộc của tập đoàn Xiaomi như smartphone, sạc dự phòng, các loại loa, robot hút bụi thông minh và hàng loạt sản phẩm IoT khác.

Tập đoàn Xiaomi mở cửa hàng tại Hà Nội

Có hàng trăm người, đa phần là giới trẻ đến xếp hàng để chờ mua sản phẩm.

Dĩ nhiên, smartphone vẫn là sản phẩm chủ đạo. Có đến 3 khu vực trưng bày smartphone chiếm vị trí trung tâm của cửa hàng, nơi người dùng có thể trải nghiệm những sản phẩm giá rẻ, cấu hình cao của hãng như Mi A1, Redmi Note 5.

Tập đoàn Xiaomi mở cửa hàng tại Hà Nội

Khá nhiều vị trí được trưng bày smartphone của hãng.

Sắp tới cửa hàng của tập đoàn Xiaomi này sẽ bày bán thêm một số dòng smartphone cao cấp Xiaomi Mi 8 vừa mới ra mắt hôm vừa qua.

Tập đoàn Xiaomi mở cửa tại Hà Nội

Mẫu robot hút bụi thông minh Mi Vacumm.

Trong hình mẫu robot hút bụi thông minh Mi Vacumm có giá hơn 7 triệu đồng (giảm khoảng 1 triệu trong ngày mở cửa). Mi Vacumm cho phép điều khiển bằng smartphone, hẹn giờ hút bụi, tự động hút trong phòng và trở về vị trí định trước.

Jack Yung - Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam - cho hay Mi Storei tại Việt Nam sẽ hợp tác chặt chẽ với trụ sở chính của tập đoàn để đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm, dịch vụ theo đúng tầm nhìn của hãng.

Vừa qua, tại sự kiện diễn ra tại Trung Quốc, tập đoàn Xiaomi đã giới thiệu 3 mẫu smartphone cao cấp của hãng bao gồm Xiaomi Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Explorer Edition và chiếc vòng tay Mi Band 3. Theo như các chuyên gia đánh giá Xiaomi Mi 8 mạnh hơn iPhone X và có điểm Antutu cao kỷ lục.

DanhBaViecLam.vn