Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Thế Giới Di Động và Bkav từng có mối quan hệ khá khăng khít. Vào thời điểm giữa năm 2017, chuỗi bán lẻ điện thoại di động lớn nhất tại Việt Nam này đã công bố hợp tác chiến lược cùng với Bkav để ph&a...

- City Auto phát hành cổ phiếu mở rộng showroom. / Tập đoàn Xiaomi chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.

Thế Giới Di Động và Bkav từng có mối quan hệ khá khăng khít. Vào thời điểm giữa năm 2017, chuỗi bán lẻ điện thoại di động lớn nhất tại Việt Nam này đã công bố hợp tác chiến lược cùng với Bkav để phân phối sản phẩm điện thoại di động được cho là "bom tấn" - Bphone 2017.

Thế Giới Di Động ngừng cung cấp Bphone

Ông Trần Kinh Doanh trong buổi ra mắt BPhone 2017 diễn ra vào tháng 8 năm 2017.

"Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi", CEO Thế Giới Di Động, ông Trần Kinh Doanh từng chia sẻ.

Thế Giới Di Động ngừng cung cấp Bphone

Tất cả các sản phẩm Bphone đều đã ngừng bán tại chuỗi Thế Giới Di Động.

Đến nay, sau gần 10 tháng kinh doanh, chuỗi Thế Giới Di Động đã bất ngờ ngừng toàn bộ hoạt động kinh doanh cung cấp các sản phẩm Bphone. Kết quả tìm kiếm trên trang chủ Thế Giới Di Động cho thấy 3 sản phẩm chính là Bkav Bphone, Bphone 2017 và Bphone 2017 Gold đều đã được ngừng kinh doanh.

Nguyên nhân chính vẫn chưa được làm rõ. Trên Group Tinh Tế nói về việc Thế Giới Di Động ngừng kinh doanh các sản phẩm Bphone, vài người dùng công nghệ tỏ ra lạc quan cho rằng đây có thể là động thái của Bkav để đón Bphone 2018. Tuy nhiên trên thực tế thì các hãng điện thoại lớn trên thế giới cũng chưa từng khai tử sản phẩm cũ chỉ sau 10 tháng ra mắt để tập trung cho sản phẩm mới của mình.

Việc Bphone không thể xuất hiện trong chuỗi hơn 1500 cửa hàng của Thế Giới Di Động thực sự sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức tiêu thụ của BPhone tại ngay chính thị trường nước nhà. Chuỗi Thế Giới Di Động hiện đang là đơn vị bán lẻ điện thoại di động lớn nhất tại thị trường Việt Nam, chiếm lĩnh tới hơn 30% thị phần.

DanhBaViecLam.vn