Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Đại dịch đang hoành hành khiến nhiều người trở nên trắng tay và đang mong muốn có một nơi uy tín để có thể vay mượn trang trải cho cuộc sống. Top 10 dịch vụ tài chính online uy tín sau đây sẽ giúp bạn.

- Kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc

Đại dịch đang hoành hành khiến nhiều người trở nên trắng tay và đang mong muốn có một nơi uy tín để có thể vay mượn trang trải cho cuộc sống. Top 10 dịch vụ tài chính online uy tín sau đây sẽ giúp bạn.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ tài chính cho vay tiền online vì thế để tìm được một dịch vụ uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Để tránh phát sinh những vấn đề không mong muốn làm ảnh hưởng đến hòa khí cũng như cuộc sống của bạn khi va phải các tín dụng đen thì hãy tham khảo ngay top 10 dịch vụ tài chính online uy tín, chất lượng nhất hiện nay của danhbavieclam hôm nay nhé!

Thế nào là dịch vụ tài chính online?

Trước khi đến với  top 10 dịch vụ tài chính online uy tín, bạn hãy tìm hiểu về một số khía cạnh liên quan đến loại hình dịch vụ này nhé

Dịch vụ tài chính online là gì?

Đây là một hình thức cho vay tiền online không phải mất quá nhiều thời gian cũng như các thủ tục rườm rà cũng như không cần thế chấp. Bạn chỉ cần một số giấy tờ tùy thân và thực hiện thao tác ngay trên điện thoại, aps hoặc laptop của mình.

Thế nào là dịch vụ tài chính online

Lợi ích của dịch vụ tài chính online

  • Thủ tục đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian

  • Giao dịch thông qua hình thức online và tiền được chuyển về thẻ ngân hàng

  • Vay tín chấp dựa trên uy tín cá nhân vì thế không cần phải thế chấp tài sản

  • Bạn có thể ngồi ngay tại nhà và thực hiện thao tác ngay trên laptop, điện thoại hay trên aps.

Điều kiện và quy trình thực hiện

Với hình thức dịch vụ tài chính online này, người vay tiền chỉ cần trên 20 tuổi, có chứng minh nhân hay căn cước công dân, có nghề nghiệp, có tài khoản ngân hàng và không có nợ xấu.

Quy trình thực hiện cũng vô cùng đơn giản

  • Bước 1: Bạn đăng ký thông tin tại website hoặc aps theo từng bước hướng dẫn

  • Bước 2: Nhận cuộc gọi của nhân viên tải chính để xác minh

  • Bước 3: Hồ sơ sẽ được duyệt và tiền sẽ vào tài khoản nếu đủ điều kiện vay.

Top 10 dịch vụ tài chính online uy tín chất lượng

Những thông tin chi tiết sau đây sẽ giúp bạn tìm đến với các dịch vụ tài chính uy tín và tìm được cho mình dịch vụ phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn.

VayOnlineNhanh.vn

Dịch vụ tài chính đầu tiên trong top 10 dịch vụ tài chính online uy tín phải kể đến chính là dịch vụ VayOnlineNhanh có trụ sở tại: 202/2 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. HCM.

 

 

Dịch vụ tài chính VayOnlineNhanh

Những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ này mang lại cho bạn chính là

  • Chỉ cần thực hiện vài thao tác được hướng dẫn trên https://vayonlinenhanh.vn/ bạn đã có thể được vay với số tiền lên đến 100 triệu đồng.

  • Mọi quy định cũng như điều khoản vay được công khai minh bạch, rõ ràng tại website vì thế bạn hoàn toàn có thể tham khảo trực tiếp trước khi vay.

  • Nhân viên chỉ gọi điện xác minh và không cần gặp mặt cũng như không cần thẩm định người thân.

  • Số tiền vay sẽ được giải ngân ngay trong 15 phút sau khi hoàn tất thủ tục vay.

Doctor Đồng

Là dịch vụ tài chính thuộc công ty TNHH MTV Vạn An Phát, cho phép khách hàng có thể thực hiện thủ tục vay online với hạn mức vay đến 10 triệu đồng

 

Cũng giống như các hình thức vay online khác thì bạn cũng sẽ được gọi điện thẩm định, không cần gặp mặt. Sau khi hoàn tất thủ tục thì tiền sẽ được chuyển khoản sau đó 30 phút.

Home Credit

Một trong dịch vụ tài chính cho vay tiền online cần phải kể tên trong  top 10 dịch vụ tài chính online uy tín chính là Home Credit. Được thành lập từ khá sớm và được nhiều người biết đến, Home credit sẽ mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích như

  • Số tiền vay hạn mức đến 80 triệu

  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, lãi suất cạnh tranh

  • Không yêu cầu thế chấp và sẽ được duyệt trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

Dịch vụ tài chính vay tiền home credit online

Mirae Asset (Việt Nam)

Đây là dịch vụ của công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam), thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset ( Hàn Quốc).

Với lãi suất cạnh tranh, hạn mức vay lên đến 100 triệu đồng và thủ tục nhanh chóng cũng như không đòi hỏi thế chấp, dịch vụ tài chính này cũng đã dần chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng hiện nay.

HD SaiSon

Nói đến dịch vụ tài chính này thì hầu như nhiều khách hàng không còn cảm thấy xa lạ vì ngoài cho vay tiền online thì dịch vụ tài chính này còn hỗ trợ các khoản như vay trả góp mua xe, điện thoại, nội thất, điện máy,...

Khi đến với dịch vụ này thì khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết, thủ tục khá đơn giản, giải ngân nhanh chóng với hạn mức vay là 70 triệu đồng và tiền sẽ được chuyển vào tài khoản sau khi duyệt hồ sơ.

Oncredit

Một đơn vị dịch vụ tài chính online tiếp theo trong  top 10 dịch vụ tài chính online uy tín chính là Oncredit với nhiều hỗ trợ vay cho người trên 20 tuổi.

Dịch vụ tài chính Oncredit 

Sau khi hồ sơ được gửi đến oncredit sẽ được duyệt trong vòng 20 phút và tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngay sau đó. Một ưu điểm mà nhiều khách hàng yêu thích oncredit đó chính là hạn mức vay tiền khá cao cũng như không bị phạt nếu trễ hẹn 3 ngày. 

Cashwagon

Là một dịch vụ tài chính hỗ trợ vay tiền online nhanh chóng trong vòng 20 phút với thủ tục đơn giản là chứng minh thư, Cashwagon còn cho bạn hưởng ưu đãi miễn phí lãi suất trong 10 ngày đầu tiên nếu bạn vay lần đầu.

Cash24

Là một dịch vụ của Ideal Teach với nhiều uy tín trên thị trường, Cash24 cũng là cái tên cần được nhắc đến trong  top 10 dịch vụ tài chính online uy tín. 

Dịch vụ tài chính vay tiền online cash24

Với hạn mức vay 15 triệu và có thể trả góp theo định kỳ hoặc thanh toán sớm, dịch vụ này là điều cần thiết cho các khách hàng cần số tiền vay ít và có thể thanh toán sớm.

Vay tiền A-Z

Dịch vụ của công ty VaytienAZ được nhiều người biết đến trong những năm gần đây bởi thủ tục đơn giản và có thể vay tiền hạn mức lớn. 

Khách hàng có thể vay đến 100 triệu đồng chỉ với chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và sẽ được giải ngân nhanh chóng qua tài khoản ngân hàng.

Tamo

Và cuối cùng trong  top 10 dịch vụ tài chính online uy tín chính là Tamo, một dịch vụ tài chính cung cấp dịch vụ vay online trực tuyến thông qua aps.

Mọi khách hàng từ 20 đến 60 tuổi, có nghề nghiệp đều có thể vay tiền thông qua hình thức này với thủ tục đơn giản. Tiền sẽ được chuyển ngay sau 20 phút với hạn mức là 15 triệu đồng. Và điều đặc biệt của dịch vụ này chính là lần đầu tiên vay sẽ không có lãi suất.

Trên đây là  top 10 dịch vụ tài chính online uy tín chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng hy vọng có thể giúp bạn tìm được dịch vụ phù hợp để có thể vay được số tiền mình đang mong muốn với thủ tục vô cùng đơn giản.